บันเทิง

‘เบสท์ ณัฐสิทธิ์’ เครียด ผ่อนเรือนหอ 2 ปี ไม่ได้อยู่ ยื่นฟ้องบริษัทตกแต่งบ้าน ทิ้งงาน-ปัดรับผิดชอบ

โดย chutikan_o

6 ก.พ. 2567

458 views

บ่ายวานนี้ (5 ก.พ.) นักแสดงหนุ่ม ‘เบสท์ ณัฐสิทธิ์’ ก็ได้เดินทางพร้อมทนายตั้ม มาที่ศาลแพ่งพระโขนง เพื่อฟ้องดำเนินคดีเอาผิดกับบริษัทรับต่อเติมและตกแต่งภายในแห่งหนึ่ง ที่เข้ามารับงานตกแต่งบ้านที่หวังจะใช้เป็นเรือนหอ


ทางบริษัทผู้รับเหมาทำงานล่าช้าตลอดจนสร้างความเสียหายกระทบถึงตัวบ้านร้าวชำรุด มูลค่าความเสียหายรวมเกือบ 2 ล้าน อีกทั้งก่อสร้างไม่เสร็จทิ้งงาน เบสท์ที่มีสีหน้าค่อนข้างเครียดเปิดใจว่า ตัวเองตั้งใจซื้อบ้านไว้เป็นเรือนหอและที่ทำงานแล้วก็อยากที่จะทำข้างในบ้านใหม่ สุดท้ายก็เกิดความเสียหายจากผู้รับเหมา ซึ่งไม่ได้รับผิดชอบในส่วนที่เกิดความเสียหายระหว่างทาง


เรื่องเกิดตั้งแต่เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว จนมาถึงวันนี้ที่ผู้รับเหมาทิ้งงานไปหลายเดือน และที่ผ่านมาก็ไกล่เกลี่ยกันแล้วสุดท้ายก็ตกลงกันไม่ได้ และเขาก็จ่ายเงินไปแล้ว 2 งวด จากเดิม 3 งวด และวันที่นัดเข้าไปรับงาน ก็เห็นว่าบ้านพังหมดเลย ครัวร้าวทั้งหมด เสาบ้านร้าวผ่ากลาง  พื้นก็ร้าว กระเบื้องก็ต่อไม่ดี อยากให้ช่างมาซ่อมให้ แต่เขาปัดเรื่องการมาซ่อม ซึ่งกระเบื้องก็ได้สปอนเซอร์มาจากแบรนด์หนึ่ง และจ้างงานเป็นพิธีกรด้วย ถูกยกเลิกงานที่ต้องมาถ่ายที่บ้าน และก็เซ็งตั้งแต่เกิดเรื่องเพราะผ่อนบ้านมา 2 ปีแล้วไม่ได้อยู่ จ่ายเงินเป็นล้านยอมรับว่าเครียดมาก ส่งผลกับจิตใจ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/zDv4aK014yM

คุณอาจสนใจ

Related News