บันเทิง

‘เจมส์ จิรายุ’ เผยบ้านใหม่ใกล้เสร็จแล้ว รับมี ‘โฟม’ ช่วยออกแบบ ปัดเป็นเรือนหอ แต่ทำห้องลูกเผื่อไว้

โดย paweena_c

15 มี.ค. 2567

111 views

‘เจมส์ จิรายุ’ เผยบ้านใหม่ใกล้เสร็จ ยังไม่คิดเป็นเรือนหอ แต่ยอมรับ “โฟม” ช่วยออกแบบ และมีเตรียมห้องลูกเผื่อไว้

เรื่องราวของหนุ่ม ‘เจมส์ จิรายุ’ เมื่อวานนี้ก็ไปร่วมเปิดตัวแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” ในฐานะพรีเซนเตอร์ น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ก็ได้เปิดใจถึงเหตุผลที่ช่วงนี้ออกงานอีเว้นต์แบบวันเว้นวัน จนหลายคนแซวว่าร้อนเงินรึเปล่า? ซึ่ง ‘เจมส์’ ก็ถึงกับขำ และบอกว่าน่าเป็นช่วงจังหวะพอดีมากกว่า ซึ่งเดือนนี้ก็ยังมีงานให้ได้เจอกันอีก ก่อนที่จะเริ่มฟิตติ้งละครกับ ‘เบลล่า’ และเริ่มถ่ายทำในเดือนหน้า ก็เลยทำให้คิวอีเว้นต์ต่างๆ อาจจะมากองกันอยู่ในเดือนนี้ทั้งหมด

ส่วนที่คนแซวว่าหาเงินสร้างบ้านด้วยรึเปล่า? ‘เจมส์’ ก็บอกว่าอาจจะมีส่วน แต่ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะตอนนี้บ้านใกล้เสร็จแล้ว เหลือเก็บรายละเอียดอีกนิดหน่อย ถามว่าบ้านหลังนี้เตรียมสร้างเป็นเรือนหอเลยใช่ไหม? ‘เจมส์’ ก็บอกว่าตอนแรกที่สร้าง ไม่ได้คิดว่าจะให้เป็นเรือนหอ และตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิดแบบนั้น แต่ยอมรับว่าตอนที่ทำบ้านก็มีคิดเรื่องห้องของลูกเผื่อไว้บ้าง แต่ก็ยังไม่ได้ทำจริงจัง และ ‘โฟม’ ก็มีส่วนร่วมในการช่วยออกแบบด้วย ยอมรับว่าตอนปรึกษาเรื่องทำบ้านก็มีตีกันเหมือนคู่อื่นๆ

ส่วนที่พักหลังๆ คนสังเกตเห็นว่า ‘โฟม’ มักจะแวบไปโผล่ใน Vlog ของ ‘เจมส์’ อยู่บ่อยๆ และถามกันว่าจะได้เห็นโมเมนต์คู่แบบจริงๆ จังๆ บ้างไหม? ‘เจมส์’ ก็บอกว่าอยากมีเหมือนกัน แต่ตอนนี้ยังคิดคอนเทนต์ไม่ออก ซึ่งจริงๆ ตนเองก็เคยชวนเขามาทำคอนเทนต์ด้วยกันแล้ว แต่ ‘โฟม’ บอกว่าเขาเป็นคนพูดไม่เก่ง ก็เลยลองให้มาแจมๆ เล่นๆ ดูก่อน

งานนี้ ‘เจมส์’ ยังได้พูดถึงการเตรียมกลับมาถ่ายละครกับ ‘เบลล่า’ ว่า อยากให้เปิดกล้องเร็วๆ อยากไปสนุกในกองถ่ายแล้ว เพราะเป็นละครคอมมาดี้ และเป็นการกลับมาเล่นกับ ‘เบลล่า’ อีกครั้ง ก็คิดว่าน่าจะสนุกดี


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/uYzAKpWM5gE

คุณอาจสนใจ

Related News