บันเทิง

หมายถึงใคร?! ‘เขตต์ ฐานทัพ’ โพสต์เดือดกลางเฟซบุ๊ก “ว่าจะไม่ แต่อดไม่ไหวจริงๆ”

โดย paweena_c

2 ก.พ. 2567

1.1K views

‘เขตต์ ฐานทัพ’ โพสต์เดือดกลางเฟซบุ๊ก ฟาด “ว่าจะไม่ แต่อดไม่ไหวจริงๆ” งานนี้ชาวเน็ตสงสัย หมายถึงใคร

พระเอกรุ่นใหญ่ ‘เขตต์ ฐานทัพ’ ที่ตอนนี้ผันตัวไปทำงานผู้จัดและทำงานเบื้องหลังเป็นหลัก ล่าสุดทำเอาโซเชียลสะเทือน หลัง ‘เขตต์’ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดผ่านทางเฟซบุ๊ค ระบุข้อความว่า

"จุดที่เจ็บสุดคือ ‘ไม่อยากให้การแสดงเหมือนละคร’ คำถามคือ ละครทำอะไรให้มึงวะ พ่อแม่มึงดูละครหรือเปล่า สิ่งแรกที่มึงจำความได้คือละครหรือเปล่า ละครสร้างจากอะไร กว่าจะเป็นละครได้ มึงรู้ไหมว่าเขาต้องทำอะไร มากแค่ไหน ว่าจะไม่แล้วนะ อดไม่ไหวจริงๆ ว่ะ เกินเบอร์ไปนะครับ ทุกคนต้องเคารพซึ่งกันและกัน ไม่มีใครเก่งกว่าใคร ถ้ามึงเก่ง วันหลังจบงานเองตั้งแต่ต้นจนจบนะครับ ผมจะคอยติดตามผลงานของพวกคุณครับ"

ซึ่งก็ทำเอาชาวเน็ตแห่สงสัยกันหนักมากกว่า ใครที่ทำให้พระเอกรุ่นใหญ่ของขึ้นขนาดนี้ แต่ไม่นานหลังจากนั้น ‘เขตต์’ ก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป และได้แชร์โพสต์ข้อความใหม่ ที่ระบุว่า

“การแบ่งชนชั้น ยังมีอยู่จริง เคยเจอสมัยหนุ่มๆ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ณ วันนี้ การแบ่งเกรดงานยังมีอยู่  1 หนัง 2 โฆษณา 3 เอ็มวี 4 ซีรีส์ 5 ละคร... ไม่ว่าจะแง่การแสดง Production ผมว่ามันหมดยุคแล้ว ไม่มีใครมีสิทธิ์ดูถูกงานใคร งานแต่ละแขนง มีเงื่อนไข ปัจจัย งบประมาณต่างๆ ผมเชื่อว่าทุกคนอยากทำงานให้ดีที่สุด แต่เพิ่งเห็นการดูถูกแบบอคติ ละครไม่ใช่ละครแย่ ละครไม่ใช่จุดล่างสุดของวงการ Production คนละครทุกคนตั้งใจทำงานหมด …เศร้าใจที่คนดูถูกการแสดง บล็อกกิ้ง จนถึงตีความว่าอย่าทำละคร... คนทำละครอยากทำดีครับ ยืนยัน... ที่สำคัญในใจคิดมึงไม่ได้เก่งกว่ากู แค่เงื่อนไขปัจจัยต่างกัน”

ซึ่ง ‘เขตต์’ ก็ได้แชร์ข้อความดังกล่าวพร้อเขียนแคปชั่นประกอบว่า  "ผมไม่รู้จักพี่เป็นการส่วนตัว แต่สิ่งที่พี่เขียนโดนใจผมจริงๆ ครับ ขออนุญาตแอดเฟรนครับผม"



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/UI5Qe8jAsN8

คุณอาจสนใจ

Related News