บันเทิง

‘นุ่น’ คอนเฟิร์มสเปิร์ม ‘หลุยส์’ วิ่งดีมาก ปัญหาอยู่ที่ตัวเอง ทั้งคู่ลุ้นมีลูกหลังพึ่งวิธีวิทยาศาสตร์

โดย chutikan_o

31 ม.ค. 2567

109 views

วานนี้ (30 ม.ค.) หนุ่มหุ่นแซ่บ ‘หลุยส์ สก็อต’ ควงภรรยาสาว ‘นุ่น รมิดา’ มาเปิดตัวธุรกิจใหม่ “PWS Clinic”ศูนย์สูติ-นรีเวช และให้คำปรึกษาเรื่องการมีบุตรยาก ซึ่งเป็นคลินิคที่หลุยส์และนุ่นเป็นลูกค้าปรึกษาเรื่องการมีทายาทอยู่แล้ว ก่อนจะหันมาเป็นหุ้นส่วน และเปิดสาขาใหม่ที่เมืองทองธานี ซึ่งได้ทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการไปเมื่อวานนี้


งานนี้ หลุยส์-นุ่น ยังได้เผยความคืบหน้าเรื่องกระบวนการมีทายาทว่า ได้เข้ารับการปรึกษามา 3 ปีแล้ว ที่ผ่านมาก็พยายามดูแลตัวเอง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการมีลูกมาตลอด ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนการเก็บไข่ ซึ่งที่ผ่านมาก็มีการเก็บไข่มาหลายครั้งแล้ว แต่ยังไม่ได้ไข่ที่มีคุณภาพที่ตัวเองพอใจ ก็เลยคิดว่าเดือนหน้าจะลองเก็บไข่อีกครั้ง เพื่อหาไข่ที่มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด


นุ่น บอกว่า ปัญหาของตัวเองที่มีลูกยาก ไม่ได้มีปัญหามาจากภายใน แต่เป็นเพราะที่ผ่านมามีปัญหาเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ เรื่องอายุ ความเครียด และเรื่องฮอร์โมน ซึ่งก็ต้องปรับเรื่องการพักผ่อน การกิน การปรับฮอร์โมน เพื่อให้ได้ไข่ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด ซึ่งบางครั้งถ้าอยู่ในช่วงกระตุ้นฮอร์โมน ก็จะมีอาการอารมณ์สวิงขึ้น-ลงบ้าง แต่สามีก็เข้าใจและพร้อมจับมือให้กำลังใจไปด้วยกัน เพราะยังมีความหวังอยากจะมีลูกกัน


หลุยส์-นุ่น บอกอีกว่า แม้จะเข้ากระบวนการทางวิทยาศาสตร์แล้ว แต่ทุกวันนี้ก็ยังใช้วิธีธรรมชาติควบคู่ไปด้วย เพราะก็ยังมีหวังกับวิธีธรรมชาติอยู่เหมือนกัน


หลุยส์ บอกว่า ไม่ได้เสียความมั่นใจ ยืนยันว่าตัวเองน้ำยายังดี ขณะที่นุ่นก็คอนเฟิร์มว่าสเปิร์มของสามีวิ่งดีมาก ปัญหาหลักๆ น่าจะอยู่ที่ตัวเองมากกว่า ซึ่งทั้งคู่ก็วางแผนกันไว้ว่าจะพยายามตั้งท้องให้ได้ภายในปีนี้ และคลอดในปีหน้า เพราะมีหลายคนทักว่า คู่ของตัวเองไม่ควรมีลูกปีมังกร ส่วนอยากมีกี่คน นุ่นบอกว่าขอให้มีก่อนก็แล้วกัน ส่วนจะกี่คนค่อยว่ากันอีกที


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/6dpqteuDOJ8

คุณอาจสนใจ

Related News