บันเทิง

หัวจะปวด! ‘หลุยส์ สก็อต’ เผา ‘นุ่น’ เจอโชว์นอนท่ายากบนเตียง มองว่าภรรยาน่ารัก น่าแกล้ง

โดย chutikan_o

25 ต.ค. 2565

6.5K views

ก่อนหน้านี้ ‘หลุยส์ สก็อต’ มาร่วมโปรโมทละคร “รากแก้ว” ซึ่งหลังจบรายการ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เจ้าตัวได้ร้องเรียนผ่านทางอินสตาแกรมไปก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับปัญหาเรื่องบนเตียงกับภรรยาคนสวย ‘นุ่น รมิดา’

หลุยส์ได้โพสต์คลิปนุ่นที่นอนครองเตียงทั้งหมดคนเดียว จนไม่รู้ว่าตัวเองจะแทรกตัวไปนอนตรงไหน พร้อมบรรยายด้วยว่า ตอนนี้นุ่นน่าจะแปลงร่างเป็นสไปเดอร์แมนตะกายตึกอยู่

หลุยส์ ก็บอกว่า จริงๆ เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อย แต่ไม่เคยได้ถ่ายคลิปแกล้ง ก็ถือเป็นเหตุการณ์ปกติไปแล้ว ถ้าสมมติว่าหลุยส์ลุกไปเข้าห้องน้ำ พอกลับมาที่เตียงอีกที ก็คือจะเจอสภาพอย่างที่เห็นกันในคลิป แถมบางวันมีหนักกว่านี้อีก เคยเจอแบบหัวกับมือห้อยอยู่ข้างเตียงเหมือนกำลังก้มเก็บของข้างเตียงอยู่ ก็จะยืนดูเขาสักพักว่าจะมาท่าไหนต่อ จะปลุกก็ไม่กล้าปลุก แต่สุดท้ายหลุยส์ก็จะพยายามหาวิธีแทรกตัวลงบนเตียงโดยที่ไม่ต้องให้เขาตื่น

หลุยส์ บอกอีกว่า ก่อนหน้านี้เคยให้นุ่นดูคลิปด้วยว่าเวลานอน เขานอนสภาพไหน แต่นุ่นก็คิดว่าหลุยส์แกล้งไปจัดร่างกายเขาให้อยู่ท่านั้น หลุยส์ก็บอกไปว่า ตี 2 ตี 3 คงไม่มีอารมณ์มาจัดร่างกายแล้วแกล้งกันหรอก แต่หลุยส์ก็มองว่าเป็นเรื่องตลก ไม่ได้คิดว่าเป็นปัญหาชีวิตคู่แต่อย่างใด มองเป็นความน่ารัก น่าเอ็นดู และน่าแกล้งมากกว่า วันไหนที่ต้องไปนอนต่างจังหวัดคนเดียว ก็จะแอบคิดถึงท่านอนของนุ่น พร้อมถือโอกาสเผาเมียออกมาชุดใหญ่อีกด้วย

https://youtu.be/ysnTao-sTj0

คุณอาจสนใจ

Related News