บันเทิง

น้ำตาไหล ‘แจ็ค แฟนฉัน’ ได้ยินเสียงหัวใจลูกครั้งแรก ตื่นเต้นจะได้เป็นพ่อ พร้อมยอมเปลี่ยนชีวิตหลังมีลูก

โดย paweena_c

26 ม.ค. 2567

168 views

‘แจ๊ค แฟนฉัน’ เล่านาทีน้ำตาไหลได้ยินเสียงหัวใจลูกครั้งแรก พร้อมยอมเปลี่ยนชีวิตหลังมีลูก ยอมรับตอนนี้เครียด เดินสายไหว้พระ ขอให้ลูกปลอดภัย แข็งแรง

ว่าที่คุณพ่อคนใหม่ ‘แจ๊ค แฟนฉัน’ ที่ตอนนี้แฟนสาว ‘ใบหม่อน กิตติยา’ กำลังตั้งท้องลูกคนแรกได้ 13 สัปดาห์แล้ว ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘แจ๊ค’ ก็ได้ออกมาเปิดใจด้วยท่าทีที่ดูนิ่งและสุขุมกว่าปกติ พร้อมบอกว่า เจอปัญหาหลายอย่างกับการจะเป็นคุณพ่อ และยอมรับว่าตื่นเต้นกับการจะได้เป็นพ่อ ซึ่งก็ได้พี่ ๆ ในวงการบันเทิงสอนหลายเรื่อง ทั้งเรื่องที่อาจจะถูกภรรยาเหม็นหน้าเพราะอาการแพ้ท้อง รวมถึงการเตรียมตัวอีกหลาย ๆ อย่าง จนไปถึงการวางแผนเรื่องเรียนของลูกด้วย

‘แจ๊ค’ บอกว่าตอนนี้เริ่มทำงานเยอะขึ้น และรู้สึกว่าตนเองเป็นคนใจเย็นลง เวลาใครมาด่า ก็จะบอกว่า “ไม่เป็นไรจ้า”

งานนี้หนุ่ม ‘แจ๊ค’ บอกเลยว่าการมีลูก มันเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจและทุกคนที่อวยพรให้ลูกแข็งแรง ‘แจ็ค’ บอกว่าวินาทีที่ได้ยินเสียงหัวใจลูก ก็ถึงกับร้องไห้เลย รู้สึกดีใจมาก ๆ ส่วนจะเป็นเพศไหน จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้หมด ขอแค่ให้ลูกแข็งแรงและเป็นเด็กดี น่ารัก แต่ก็อยากให้ลูกได้เบ้าหน้าแม่มากกว่าตัวเอง

ส่วนเรื่องการปรับตัว ‘แจ๊ค’ บอกว่าพอมีครอบครัว ก็ต้องมีการปรับปรุงตัวเองเหมือนกัน จะเอาแต่ใจตัวเองก็ไม่ได้ ต้องยอมแฟนมากขึ้น ใจเย็นลง เข้าวัดทำบุญมากขึ้น รวมถึงต้องมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มีวุฒิภาวะมากขึ้น จะทำตัวเป็นเด็กเหมือนสมัยก่อนไม่ได้แล้ว

ส่วนที่มีคนบางส่วนคอมเมนต์แซะว่าพลาดท้องก่อนแต่ง ‘แจ๊ค’ บอกเลยว่าตอนที่ทำ (ลูก) ตนเองตั้งใจมาก และไม่ได้สนใจคอมเมนต์เหล่านั้นอยู่แล้ว ใครจะมีความคิดเห็นยังไงก็แล้วแต่เลย รู้สึกเฉย ๆ เขามีความสุขก็ปล่อยเขาไป ตนเองไม่ได้คิดอะไรเยอะ ส่วนเรื่องแพลนแต่งงาน ‘แจ๊ค’ บอกว่า ก็อาจจะจัดแบบเล็ก ๆ ก็ได้มีการวางแผนไว้ว่าอาจจะแต่งงานกันตอนมีลูกเหมือนคู่อื่น ๆ ที่เขาทำกัน แต่ต้องขอกลับไปคุยกันก่อน

ส่วนเรื่องชื่อลูกที่แฟน ๆ แซวว่าให้ตั้งชื่อว่า “น้องโอซาก้า” ‘แจ๊ค’ ก็ยอมรับว่าได้ปฏิบัติการทำลูกตอนไปถ่ายหนังที่ญี่ปุ่นจริง คนก็เลยเชียร์กันว่าอยากให้ตั้งชื่อออกไปทางญี่ปุ่น ๆ หน่อย แต่ก็ต้องแล้วแต่แม่ของเขา ส่วนตัวเองชื่ออะไรก็ได้ ขอแค่ให้ลูกปลอดภัย แข็งแรงก็พอ ยอมรับว่าตอนนี้กำลังเครียด เพราะอีก 2 อาทิตย์ต้องไปฟังผลตรวจโครโมโซมกับเพศของลูก ตอนนี้ก็เลยเดินสายไหว้พระขอให้ลูกสมบูรณ์ แข็งแรง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/zOt-KWqNtTw

คุณอาจสนใจ

Related News