บันเทิง

‘มาริโอ้’ ยินดีให้ ‘แจ็ค’ มีลูกนำหน้าไปก่อน ตอนนี้ยังไม่คิดแต่สักวันก็ต้องมี เผยใจอ่อนจ่าย 6 หลักเพื่อหลาน

โดย paweena_c

26 ม.ค. 2567

107 views

‘มาริโอ้’ ยินดีให้ ‘แจ๊ค’ มีลูกนำหน้าไปก่อน เพราะตอนนี้ยังไม่คิด แต่คิดว่าวันหนึ่งก็ต้องมี เผยล่าสุดเพิ่งเสียเงินให้ ‘แจ็ค’ ไป 6 หลัก เพื่อหลาน ส่วนจะเป็นพ่อทูนหัวให้หลานไหม คงแล้วแต่ ‘แจ็ค’ ว่าเอาไหม

สำหรับหนุ่ม ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ เพื่อนซี้ของว่าที่คุณพ่อ ‘แจ๊ค แฟนฉัน’ ที่กำลังจะกลายเป็นพ่อคนในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แล้ว นักข่าวก็เลยถือโอกาสถาม ‘มาริโอ้’ ว่าได้เตรียมของขวัญไว้รับขวัญแล้วหรือยัง? ‘มาริโอ้’ ก็บอกว่าล่าสุดเพิ่งเสียเงินให้ ‘แจ็ค’ ไป 6 หลัก เพราะเขาเอาตุ๊กตามาหลอกขาย และมาพร้อมมุกใหม่ว่า “โอ้...เพื่อหลาน” ตนเองก็เลยใจอ่อนยอมซื้อ เพราะเป็นคนรักเด็กซะด้วย

แต่หลังจากนี้ถ้า ‘แจ๊ค’ มาหลอกขายอะไรแล้วบอกว่าเพื่อหลานอีก ก็คงต้องหยุดก่อน เพราะช่วยหลานไปเยอะแล้ว แต่ก็ไม่ได้คิดมาก คิดว่าเป็นการรับขวัญหลาน ๆ จริง ซึ่งตุ๊กตาที่ซื้อมา แม้คนอื่นจะบอกว่าไม่คุ้ม แต่สำหรับตนเองคิดว่าคุ้ม และคิดว่าเงินต้องถึงหลานจริง ๆ แน่นอน

นักข่าวก็ถามต่อว่า นึกภาพความพ่อของ ‘แจ๊ค’ ออกมั้ยว่าเขาจะเป็นพ่อแบบไหน ‘มาริโอ้’ ก็บอกว่า ก็คงน่ารัก เพราะลึก ๆ เขาเป็นคนน่ารัก ลูกเขาก็คงน่ารักเหมือนเขา ส่วนตนเองจะเป็นพ่อทูนหัวให้หลานไหม ‘โอ้’ บอกว่าคงแล้วแต่พ่อเขาแหละว่าเอาไหม

นักข่าวถามต่อว่าเห็น ‘แจ๊ค’ กำลังจะมีลูกแบบนี้แล้ว คิดอยากจะมีลูกเหมือนกันบ้างไหม ‘มาริโอ้’ บอกว่า ตนเองก็ชอบเด็กนะ เป็นคนรักเด็กอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น แต่ก็คิดว่าวันหนึ่งก็คงต้องมี ตอนนี้ก็ให้เพื่อนนำหน้าไปก่อนได้เลย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/zLtb_g0ZHVI

คุณอาจสนใจ

Related News