บันเทิง

เสือสิ้นลาย! 'แจ็ค แฟนฉัน' ไม่กล้าเจ้าชู้ 'ใบหม่อน กิตติยา' แฮปปี้เจอครอบครัวฝ่ายหญิง ลั่นถ้าพร้อมแต่งทันที

โดย paweena_c

8 ก.ย. 2566

2.6K views

'แจ็ค แฟนฉัน' เสือสิ้นลาย ไม่กล้าเจ้าชู้ รักจริงหวังแต่ง 'ใบหม่อน กิตติยา' แฮปปี้เจอครอบครัวฝ่ายหญิงครั้งแรกต้อนรับแบบอบอุ่น ถ้าพร้อมแต่งทันที

นักแสดงหนุ่ม 'แจ็ค แฟนฉัน' ล่าสุดมีรักครั้งใหม่กับแฟนสาว 'ใบหม่อน กิตติยา' ที่ทำเอาทุกอย่างสดใสไปหมด

ล่าสุดเมื่อวันก่อน 'แจ็ค' ได้ไปร่วมงานแถลงข่าว โครงการ ประกวดหนังสั้น TIPlife Short Film Contest 2023 : หัวข้อ “มุมมองประกันชีวิตกับคนรุ่นใหม่” นักข่าวก็ได้ถามเรื่องความรัก ที่่ล่าสุดได้เข้าไปเจอหน้าครอบครัวฝ่ายหญิงเป็นครั้งแรก จนมีข่าวลือว่าทั้งคู่ได้มีข่าวดีสู่ขอกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซี่งแจ็ค ก็ตอบคำถามด้วยความสุข ยิ้มตลอดสัมภาษณ์ บอกว่าตอนนี้ความรักดีมาก หวานละมุน มีปัญหาบ้างแต่เป็นเรื่องปกติ ตอนนี้ทั้งคู่คลั่งรักมาก บอกรักกันทุกวัน และความรักครั้งนี้ ฝ่ายหญิงสอนให้ตนเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ถึงแม้จะอายุห่างกัน 10 ปี

และก็ได้ไปเจอครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายเรียบร้อย พอตนได้ไปเจอครอบครัวน้องครั้งแรกก็ดี ครอบครัวให้เกียรติมาก บอกให้เราดู ๆ กันไป อย่าทะเลาะกัน เจอพ่อแม่ก็ไม่เกร็ง ยอมรับว่ามีคุยเรื่องแต่งงาน แต่ยังไม่ได้สู่ขอ แค่พูดว่าจะทำให้ถูกต้อง ผมมองความรักครั้งนี้จะเกิดอะไรขึ้นวันข้างหน้า ถ้ามันโอเคพร้อมก็แต่งเลย แต่ขอดูจังหวะก่อน แต่ก็มีคุยเรื่องแต่งกันบ้าง

ส่วนเรื่องเจ้าชู้ ของ แจ็ค ก็บอกว่าตอนนี้ไม่มีแล้ว ไม่กล้าเสี่ยง ส่วนจะแต่งปีนี้ไหม ถ้าใช่จะมาบอกแน่นอน 


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Z9Xg28QHqX8

คุณอาจสนใจ

Related News