บันเทิง

‘แจ็ค แฟนฉัน’ เผยเหตุโพสต์ดรามา เพราะถูกคอมเม้นต์ด่าพ่อแม่ในโซเชียล

โดย sujira_s

29 มี.ค. 2565

2K views

เรื่องราวของแจ็ค แฟนฉัน ที่แม้ภาพลักษณ์จะดูเป็นคนตลก แต่เจ้าตัวก็มีมุมดรามาเหมือนกัน หลังจากเมื่ออาทิตย์ก่อน แจ๊คได้โพสต์ข้อความในทำนองให้กำลังใจตัวเอง จนทำเอาเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงแห่เข้าไปคอมเม้นต์ให้กำลังใจยกใหญ่ โดยแจ๊ค ได้โพสต์ว่า


“ปัญหามันมีเข้ามาเยอะก็ปล่อยวางบ้าง ดูคนให้ดูยาวๆ เลือกคนดีๆ เข้ามาในชีวิต แล้วชีวิตก็จะมีความสุข จำวันนี้ไว้นะมึง มาไกลแล้วไอ้แจ๊ค กูดูแลพ่อแม่ ทำแต่สิ่งดีดี กูเชื่อว่าสิ่งดีดีจะกลับมาหากูเอง #มึงนินทาด่ากูไปเถอะกูไม่สนใจหรอกกูเหนื่อย  #รักคนที่เค้ารักเราจบ”

เมื่อวานนี้ (28 มี.ค.) แจ๊ค แฟนฉัน ได้เผยสาเหตุที่โพสต์ข้อความดังกล่าวว่า เป็นเพราะมีคนมาคอมเม้นต์ด่าในโซเชียล และตนเองก็ดันไปเห็นข้อความในช่วงที่กำลังรู้สึกเหนื่อย ก็เลยโพสต์ให้กำลังใจตัวเอง โดยข้อความที่คนโพสต์ด่า เป็นการด่าไปถึงพ่อแม่ ซึ่งตนเองเป็นคนเซนซิทีฟเรื่องนี้อยู่แล้ว ใครจะด่าตัวเองด่าได้ แต่อย่าด่าไปถึงพ่อแม่เพราะรู้สึกไม่โอเค ก็เลยอยากโพสต์บอกคนที่ด่าด้วย

นอกจากตอบเรื่องประเด็นดรามาแล้ว แจ๊ค ยังเผยถึงเรื่องหัวใจ สารภาพว่าตอนนี้มีสาวที่กำลังคุยอยู่ซักพักใหญ่แล้ว เป็นคนนอกวงการ มีเพื่อนแนะนำให้รู้จักกัน ประทับใจที่เขาเป็นคนนิสัยดี ชอบโทรปลุกเพราะกลัวแจ๊คจะตื่นสาย และคอยให้กำลังใจตนเองด้วย ซึ่งคนนี้แม่ก็โอเค แจ๊ค บอกว่าจริงๆ แม่ก็โอเคกับทุกคน แม่บอกว่าจะคบกับใครก็แล้วแต่ อย่าลืมโอนเงินให้แม่ทุกเดือน ถามว่าจะเปิดตัวมั้ย แจ๊ค บอกว่าเดี๋ยวก็เปิด แต่ขอดูก่อน เพราะตอนนี้ทำงานทุกวันเลย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/XI2ZNYL-hy8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แจ๊ค แฟนฉัน

คุณอาจสนใจ