บันเทิง

ใจฟูฟ่อง ‘พริม พริมา’ ซึ้งน้ำตาคลอ เพื่อนๆ ทำเซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้สละโสดก่อนเข้าประตูวิวาห์

โดย paweena_c

22 ม.ค. 2567

581 views

‘พริม พริมา’ ซึ้งน้ำตาคลอ เพื่อนๆ ทำเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้สละโสด ก่อนเข้าประตูวิวาห์

ขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาว ‘พริม พริมา’ ที่กำลังจะจูงมือแฟนหนุ่มนอกวงการ เข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้แล้ว หลังจากถูกเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ล่าสุดแก๊งเพื่อนเจ้าสาวของ ‘พริม’ ไม่ว่าจะเป็น ‘แพร พิชชาภา, เอม สาธิดา, คารีสา, พลอย ภัทรากร’ รวมถึงเพื่อนๆ นอกวงการก็ได้จัดเซอร์ไพร้สปาร์ตี้สละโสดแสนอบอุ่นให้กับ ‘พริม’ จนทำเอาว่าที่เจ้าสาวและเพื่อน ๆ ซึ้งจนถึงขั้นน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว โดย ‘พริม’ ได้ โพสต์ภาพบรรยากาศงานปาร์ตี้สละโสดที่เพื่อนๆ ร่วมกันจัดให้ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า

“I am truly the Lucky One to have you girls by my side
นึกถึงเรื่องราวเมื่อวานก็ยังใจฟูฟ่องละอองฟิ้วอยู่เลย ได้แต่นึกขอบคุณว่าตัวเองโชคดีแค่ไหนที่ชีวิตเราได้มีคนเหล่านี้ในแต่ละช่วงที่เติบโตมา คุณค่าของคำว่าเพื่อนมันยิ่งใหญ่และชัดเจนมากๆในวันนี้ งานเมื่อวานมันทั้งน่ารัก อบอุ่น ซึ้งและมีค่าสำหรับพริมเหลือเกิน ไม่เคยคิดว่า Hen’s night มันจะมีผลต่อใจเรามากขนาดนี้เลยนะ

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ช่วยกันจัดงานนี้ออกมาให้เกินฝันมาก ๆ ขอบคุณแม่งานทุกคน @carissa_spg @pearpitchapa @aimsatida ที่ตั้งใจทำทุกอย่างจัดแจง รวมพล เตรียมชุด เตรียมของขวัญ เตรียมเซอร์ไพรส์ งานดีเทลทั้งหลาย รู้ว่ามันไม่ง่ายเลย พริมดื่มด่ำกับ moment นี้อย่างสุดหัวใจ อยากขอบคุณจริง ๆ จากใจ เพราะเมื่อวานคือหนึ่งในความทรงจำที่ดีที่สุดในชีวิตของผู้หญิงคนนี้เลย รักนะไอ้ต้าว rainbow ทั้งหลาย Can’t imagine my life without u girls! Cr. @jantenthousand”

ขณะที่ ‘แพร’ ก็เข้าไปคอมเมนต์บอกว่า “รักมากนะ เขินอ่ะร้องไห้เหมียนหมา หน้ายับยู่ยี่ กลายเปนแม่อายสะอื้นเฉย we always here for u babe สุขเศร้าเหงาใจจะอยู่กับเธอตลอดไปป~”




รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Ti7zVyC77OQ

คุณอาจสนใจ

Related News