บันเทิง

‘หมาก - คิม’ รอลุ้นเซอร์ไพรส์งานปาร์ตี้สละโสดจากเพื่อน พร้อมเผยโมเมนต์สุดสวีตก่อนนอน

โดย chutikan_o

18 ก.ค. 2566

665 views

ว่าที่บ่าวสาว ‘หมาก ปริญ’ กับ ‘คิมเบอร์ลี่’ เมื่อวานนี้ (17 ก.ค.) ก็ควงคู่มาออกงานครั้งแรก หลังจากที่ขอแต่งงานกัน ในงานเปิดตัวเครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่ล่าสุดของ COWAY

พร้อมถือโอกาสเผยความคืบหน้างานแต่งที่อิตาลี ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 14 ก.ย.นี้ว่า ตอนนี้คืบหน้าไป 90% แล้ว เหลืออีก 10% คือเรื่องดอกไม้ เพราะดอกไม้ที่อิตาลี มีให้เลือกน้อยมาก และราคาก็ขึ้นเรื่อยๆ ก็ต้องตัดโน่นตัดนี่ออกไปบ้าง เพราะงบบานปลายไปเยอะแล้ว

คิม บอกว่า ที่สิ่งที่ตัดออกก็ไม่ได้เสียดาย เพราะแค่ได้จัดงานแต่งที่นั่นก็ถือว่าเกินฝันแล้ว สถานที่สวยแล้ว ไม่ต้องตกแต่งอะไรมาก คิดว่าได้แต่งกับคนที่เรารัก ก็แฮปปี้แล้ว ซึ่งตอนนี้เหลืออีกแค่เดือนกว่าๆ ภาพงานแต่งก็ชัดขึ้นเรื่อยๆ และรู้สึกตื่นเต้นตลอดเวลา

งานนี้ทั้งหมากและคิมยังได้เผยถึงงานปาร์ตี้สละโสดด้วยว่า จะจัดวันเดียวกัน แต่จะแยกกันไป ซึ่งทางฝั่งของคิมมีญาญ่าเป็นแม่งาน ส่วนฝั่งของหมากมีณเดชน์เป็นพ่องาน ซึ่งหมากและคิมก็บอกว่าตอนนี้ไม่รู้เรื่องอะไรเลย และลุ้นมากๆ ว่าเพื่อนจะจัดอะไรมาให้

ส่วนเรื่องเรือนหอ ทั้งคู่ก็อัปเดตว่า ตอนนี้เชื่อฝีมือของช่างว่าจะทำบ้านให้เสร็จเรียบร้อยภายในวันที่ 20 ส.ค. แต่ตอนนี้ในบ้านยังไม่มีไฟฟ้าใช้ และยังเหลืองานหินที่ยังไม่เข้ามา

ถามว่าทำไมต้องเสร็จภายในวันที่ 20 ส.ค. หมากบอกว่าวันที่ 20 จะมีกิจกรรมเล็กๆ น้อยๆ ทำที่บ้าน ก่อนที่จะไปอิตาลี ซึ่งภายในบ้านก็ได้มีเตรียมน้องนอนไว้ให้ลูกในอนาคตไว้แล้ว 1 ห้อง เพราะตั้งใจมีลูกแค่คนเดียว ทั้งคู่ตื่นเต้นทุกครั้งที่ไปดูบ้าน เพราะเป็นบ้านในฝันที่จะได้อยู่ด้วยกันสองคน ส่วนเรื่องงบสร้างบ้าน หมากมั่นใจในการคุมงบของคิม

นักข่าวก็ถามต่อว่า แล้วหลังจากแต่งงาน คิมต้องเป็นคนดูแลเรื่องบัญชีของบ้านด้วยเลยไหม คิมรีบเบรกทันทีเลยว่า คิมไม่ขอทำค่ะ คิมขอลาออก เหนื่อย เพราะแค่คำนวณเงินยูโรเป็นเงินไทยสำหรับงานแต่งที่อิตาลี ก็เครียดแล้ว

นอกจากนี้หมากยังได้เผยโมเมนต์โรแมนติกก่อนนอนว่า ทุกคืนก่อนนอน จะมีกิจกรรมอย่างหนึ่งที่ทำให้คิมเป็นประจำคือ จะอ่านหนังสือให้คิมฟัง พอปิดไฟก็หอมแก้มเขาพร้อมบอกกู๊ดไนท์ทุกคืน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zdFDeMDA4k4


คุณอาจสนใจ

Related News