บันเทิง

‘ญาญ่า’ สนุกสุดชีวิตปาร์ตี้สละโสด ‘คิมเบอร์ลี่’ เผยรอดูฉากเลิฟซีน ‘ณเดชน์’ ต้องจุ๊บคืนเท่าจำนวนที่จูบ ‘คิม’

โดย paweena_c

21 ส.ค. 2566

963 views

‘ญาญ่า อุรัสยา’ เผยโมเม้นต์งานปาร์ตี้สละโสดของ ‘คิม’ พร้อมประกาศจะรอดูฉากเลิฟซีน ‘ณเดชน์ - คิม’ ในละครสืบลับหมอระบาด และจะให้ ‘ณเดชน์’ จุ๊บตนเองคืนเท่ากับจำนวนที่จูบ ‘คิม’

‘ญาญ่า’ เผยเรื่องงานปาร์ตี้สละโสดของเพื่อนซี้ ว่าที่เจ้าสาว ‘คิมเบอร์ลี่’ ที่จัดไปเมื่อวัน 9 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยมีญาญ่าเป็นแม่งาน ญาญ่าถึงกับบอกว่า เป็นคืนที่สนุกที่สุดในชีวิต เป็นครั้งแรกในชีวิตที่สามารถลากยาวตั้งแต่เช้าไปจนถึงตี 5 ของอีกวันได้ และไม่เคยมีการรวมตัวเพื่อนๆ ได้พร้อมหน้าเยอะถึง 11 คนขนาดนี้มาก่อน ญาญ่าภูมิใจในตัวเองมากๆ กับการเป็นแม่งานจัดงานให้เพื่อนครั้งนี้ เผยว่าต้องโทรคุยกับ ‘เจน’ (พี่สาวคิม) เรื่องเตรียมงาน วันละชั่วโมง ทุกวัน เป็นเวลา 2 เดือน เพราะคุณเจ้าสาวต้องการหลายอย่างมาก และญาญ่าก็พยายามทำให้งานออกมาแล้วคิมสามารถจดจำวันนี้ไปได้ตลอดชีวิต

เมื่อถามว่าจัดงานปาร์ตี้สละโสดให้เพื่อนแบบนี้ แล้วงานปาร์ตี้สละโสดของตัวเองต้องการแบบไหน? ญาญ่า ก็บอกว่า บอกคิมไปแล้วว่า “สนุกไหมวันนี้ ไม่ได้กดดันนะ แต่ของญ่าต้องเท่านี้นะ”

ส่วนที่ก่อนหน้านี้ ‘ณเดชน์’ ออกมาเผยว่าได้ฤกษ์แต่งงานแล้วนั้น ญาญ่า บอกว่า พี่แบร์ปล่อยโป๊ะ เพราะจริงๆ เป็นแค่การวางแผนกันในระดับหนึ่งว่า อยากจะจัดงานช่วงไหน บรรยากาศแบบไหน อยากจัดที่ไหนกันดี แต่ทั้งหมดยังไม่ได้คอนเฟิร์มหรือฟันธงใดๆ แต่ก็ยอมรับว่ามีไอเดียเยอะมากๆ ก็เลยยังตัดสินใจกันไม่ได้ และตั้งใจกันไว้ว่าจะช่วยกันออกไอเดียคนละครึ่ง จะไม่เหมือนคู่ของหมากคิม ที่หมากยกให้คิมตัดสินใจเองทั้งหมด

งานนี้นักข่าวยังถามญาญ่าถึงเรื่องที่คิมเคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า จะไม่ขอดูละคร “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่หมากกับญาญ่าเล่นด้วยกัน หลังรู้ว่ามีฉากเลิฟซีนเยอะ และมีตั้งแต่ตอนแรกเลย ญาญ่า ยอมรับว่าฉากเลิฟซีนมีเยอะจริงๆ และถือว่าเยอะที่สุดเท่าที่ญาญ่าเคยเล่นละครมาด้วย แต่ก็รู้สึกสบายใจที่ได้เล่นกับเพื่อน และได้บลัฟกันระหว่าง 2 คู่ด้วย เพราะเรื่อง “สืบลับหมอระบาด” ของณเดชน์กับคิม เริ่มถ่ายทำก่อน เขาก็มาบลัฟว่า คู่เขาเต็มที่กันมากเลยนะ

ญาญ่ากับพี่หมากก็เลยบลัฟกลับไปว่า “โอเค ได้” ซึ่งพอพี่แบร์ได้อ่านบทเรื่องของญาญ่า เขาก็ถึงกับร้องว้าวไปเหมือนกัน ถามว่าแล้วญาญ่ากล้าดูฉากเลิฟซีนที่ณเดชน์เล่นกับคิมไหม ญาญ่า บอกเลยว่า จะดู จะรอนับเลยว่าจูบกันกี่รอบ และณเดชน์ต้องมาจุ๊บญาญ่าคืน เท่ากับที่จูบกับคิมในละคร 



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/hIQnw-Bu1hw

คุณอาจสนใจ

Related News