บันเทิง

จะไม่ทำผิดอีก! ‘อ้วน รังสิต’ สัญญากับตัวเอง หลังบินตามง้อภรรยาที่หอบลูกหนีกลับเกาหลี

โดย paweena_c

19 ม.ค. 2567

400 views

‘อ้วน รังสิต’ สัญญากับตัวเองจะไม่ทำผิดอีก หลังบินตามง้อภรรยาที่หอบลูกหนีกลับเกาหลี

ได้มีโอกาสเจอ  ‘อ้วน รังสิต’ ในงานบวงสรวงละคร “เรือนทาส” เมื่อวานนี้ นักข่าวก็เลยถือโอกาสอัปเดตเรื่องความสัมพันธ์กับ “มะม่วง” หรือ ‘ปาร์ค ฮยอนซอน’ ภรรยาชาวเกาหลี ที่ก่อนหน้านี้มีปัญหากันหนัก ถึงขั้น ‘มะม่วง’ หอบลูกหนีกลับเกาหลี จน ‘อ้วน’ ต้องบินตามไปง้อถึงประตูบ้านที่เกาหลี และพากลับอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

ซึ่ง ‘อ้วน’ ก็บอกว่าจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ทำให้ตอนนี้มีความเข้าใจกันมากขึ้น มีการคุมความประพฤติให้อยู่กับร่องกับรอยมากขึ้นกันทั้งสองฝ่าย ‘อ้วน’ บอกว่าปัญหาที่เกิดขึ้น มาจากความเครียดหลายๆ อย่างทั้งการงาน การเงิน การเลี้ยงลูก จนทำให้เกิดภาวะตึงเครียดและทำให้ขาดสติ

ซึ่ง ‘อ้วน’ บอกว่าที่ถ่ายคลิปตอนบินไปง้อเมียตอนนั้น ก็เพื่อเป็นการสัญญากับตัวเองว่าจะไม่ทำผิดซ้ำอีก และกลับมานั่งคุยกับภรรยาว่า เวลามีปัญหาก็ควรจะพูดกันดีๆ ไม่ใช้อารมณ์โกรธในการคุยกัน เวลาโกรธกันก็พยายามยิ้มกันเข้าไว้ หรือไม่ก็เดินหนีกันไปก่อน รอให้อารมณ์ดีแล้วค่อยมาคุยกัน ก็ช่วยบรรยากาศมันเบาลงได้เยอะ

‘อ้วน’ ยังบอกอีกว่า ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วที่จะเกิดปัญหาแบบนี้ ยอมรับว่าเรื่องวัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อมที่ตนเองกับภรรยาโตกันมาคนละแบบ ก็มีส่วนที่ทำให้เกิดปัญหา ตอนนี้ตกลงกันว่าเจอกันคนละครึ่งทาง และทุกวันนี้มีเวลามีเรื่องงอนกัน ก็จะมีลูกชาย ‘น้องโรฮา’ มาเป็นกาวใจ คอยบอกว่า อัปป้า ออมม่า อย่าโกรธกันเลย คอยดึงทั้งอัปป้าและออมม่ามากอดกัน ก็ทำให้บรรยากาศที่โกรธๆ กันอยู่มันดีขึ้น

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/tcvsAmQQLH8

คุณอาจสนใจ

Related News