อาชญากรรม

น้องชายปืนโหด คิดว่าพี่ปล่อยหมามากัดหมาตัวเอง บุกยิงพี่สาว พี่เขยโดดช่วยถูกยิงดับ

โดย paweena_c

28 ส.ค. 2567

97 views

น้องสุดโหด เข้าใจว่าพี่สาวพี่เขยปล่อยหมาไปกัดหมาตัวเอง ขี่มอเตอร์ไซค์มาหาถึงแปลงผัก แล้วชักปืนยิงพี่เขยดับ ส่วนพี่สาววิ่งหนีซ่อนตัว จึงรอดมาได้ ด้านพี่สาวเผยมีปัญหากับน้องกับน้องชายหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่ดินมรดก

เหตุเกิดช่วงเย็นวานนี้ (28 ส.ค. 67) ที่สวนผักริมถนนเข้าหมู่บ้านผาสุก หมู่ 12 ตำบลขนงพระ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ตำรวจ สภ.ปากช่อง เข้าตรวจสอบพบศพนายประญัติ อายุ 57 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาว สีฟ้า สวมกางเกงขายาว สีน้ำเงิน ถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าลำตัว นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด โดยมีนางประนอม อายุ 54 ปี เมียผู้ตายเฝ้าอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายมนตรี น้องเมียคนตาย หลังก่อเหตุเข้าไปมอบตัวกับผู้ใหญ่บ้าน ตำรวจจึงคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

นางประนอม เมียคนตาย เล่าว่า ช่วงเย็นสามีออกไปเก็บกระหล่ำปลีที่แปลงปลูกผัก ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร เมื่อไปถึงเห็นหมาของน้องชายประมาณ 10 กว่าตัว เข้ามาไล่กัดหมาอีกตัว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นหมาของใคร สามีจึงไล่สุนัขให้ออกไปจากแปลงปลูกผัก ระหว่างนั้นน้องสะใภ้ออกมาเห็น ก็ต่อว่าตนเองกับสามี ว่า พาหมามากัดหมากูทำไม ตนก็บอกว่า ไม่ใช่หมาของตน คาดว่าทำให้น้องชายไม่พอใจ

สักพักน้องชายได้ขี่มอเตอร์ไซค์มาที่แปลงผัก แล้วชักปืนสั้นขนาดเท่าฝ่ามือ เดินปรี่เข้ามาหา สามีจึงเข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับน้องชาย พร้อมบอกให้ตนเองวิ่งหนี แล้วสามีก็ถูกน้องชายยิงปืนใส่ 1 นัด จนล้มลงกับพื้น ส่วนตนเองได้วิ่งเข้าไปหลบในไร่มันสำปะหลัง กระทั่งน้องชายขี่มอเตอร์ไซค์ออกไป จึงกลับมาดูสามีก็พบว่า เสียชีวิตแล้ว เชื่อว่า ที่น้องชายเอาปืนมายิง น่าจะเกิดจากความไม่พอใจหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่ดินมรดก


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/v_ODwpMTEfw

คุณอาจสนใจ

Related News