บันเทิง

‘เต๋า สมชาย’ ชมลูกชายตอบได้ดี หลังเพื่อนถามทำไมพ่อเลิกกับแฟนเก่า ให้ฟังเพลง “รักไม่ช่วยอะไร”

โดย paweena_c

12 ม.ค. 2567

3.1K views

‘เต๋า สมชาย’ ชื่นชม ‘น้องสุขใจ’ ตอบเพื่อนได้ดี หลังเพื่อนถามทำไมพ่อเลิกกับแฟนเก่า

ที่คุณพ่อลูกสอง ‘เต๋า สมชาย’ ที่ได้เปิดใจถึงคลิปที่ลูกชายคนเล็ก ‘น้องสุขใจ’ ได้เล่าให้ ‘นัท มีเรีย’ ฟังว่า ถูกเพื่อนที่โรงเรียนถามว่า ทำไมพ่อยูถึงเลิกกับแฟนเก่า ซึ่ง ‘น้องสุขใจ’ ก็ตอบเพื่อนไปว่า ก็ไปฟังเพลงรักไม่ช่วยอะไร เดี๋ยวก็รู้หมดเลย

ซึ่ง ‘พี่เต๋า’ ก็บอกว่าเป็นคำตอบที่น่ารักดีและใช้ได้เลย ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองก็ได้ถามลูกไปแล้วว่า ฟังเพลงนั้นรู้เรื่องเหรอ? ลูกก็บอกว่ารู้เรื่อง และที่ ‘น้องสุขใจ’ สนิทสนมกับ ‘นัท มีเรีย’ และเรียก ‘นัท’ ว่า “พี่นัท” ก็เพราะว่าตอนที่ ‘น้องสุขใจ’ จะไปเล่นละครเวที “แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล” ก็ได้บอกลูกชายไปว่า ละครเวทีเรื่องนี้ มี ‘น้องฟ้าโปรด’ ลูกบุญธรรมของ ‘พี่นัท’ เล่นด้วยนะ ถ้ามีอะไรก็คุยกับเขาได้เลย

นักข่าวก็ถามว่าก่อนหน้านี้ ‘พี่เต๋า’ เคยเล่าเรื่องความสัมพันธ์กับ ‘นัท มีเรีย’ ให้ลูกฟังบ้างไหม ‘พี่เต๋า’ ก็บอกว่า ลูกรู้อยู่แล้ว เพราะเขาโตแล้ว และข่าวพวกนี้มันก็อยู่ในอินเตอร์เน็ต เขาก็เคยอ่าน ซึ่งตอนเด็กลูกก็เคยถาม แต่ตอนนั้นก็บอกลูกไปว่า วันนึงที่ลูกโตขึ้นและมีความคิดความอ่านแล้ว จะเล่าให้ฟัง เพราะตอนนั้นต่อให้เล่าไป เขาก็ยังไม่เข้าใจ

แต่พอตอนนี้เขาโตขึ้น ได้เจอ ได้ทำงานร่วมกัน แล้วเขาได้เห็นแม่ (ยุ้ยเมียเต๋า) กับ ‘นัท’ อยู่ด้วยกัน ซึ่งตนเองก็มองว่ามันคือมิตรภาพความเป็นเพื่อน และยิ่งหลังจบคอนเสิร์ตแกรมมี่-อาร์เอส ทุกคนก็ยิ่งได้เห็นโมเมนต์ของความเป็นเพื่อนของตนเองกับ ‘นัท’ จริงๆ ซึ่งถ้าวันไหนที่ตนเองไม่ได้ไปหาลูกที่กอง แล้วเขาได้เจอกับ ‘นัท’ เขาก็จะส่งรูปมาบอกว่า “ป๊าๆ วันนี้หนูเจอพี่นัท” และตอนนี้ทั้ง ‘น้องสุขใจ’ และ ‘น้องฟ้าโปรด’ ก็เป็นเพื่อนกันไปแล้ว

คุณอาจสนใจ