บันเทิง

‘เต๋า สมชาย - มดดำ - นนกุล’ แจ้งตรวจพบเชื้อโควิด-19

โดย chutikan_o

7 มิ.ย. 2565

453 views

‘เต๋า สมชาย – มดดำ – นนกุล’ แจ้งตรวจพบเชื้อโควิด 19

ช่วงนี้สถานการณ์โควิดในวงการบันเทิง เริ่มมีคนบันเทิงกลับมาติดเชื้อโควิด-19 กันเพิ่มขึ้น เมื่อวานนี้ ก็ติดเชื้อกันหลายคน ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อลูกสอง ‘เต๋า สมชาย’ ที่ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่า


“ตรวจพบเชื้อโควิดเนื่องจากใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ ในการทำงาน ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ไม่มีอาการใดๆ ตอนนี้ได้รับการดูแลจากแพทย์เรียบร้อยแล้วครับ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับผม”

อีกคนที่ไม่รอดในซีซั่นนี้ก็คือ ‘มดดำ คชาภา’ เมื่อวานนี้ก็ได้โพสต์ภาพผลตรวจ ATK ที่ขึ้น 2 ขีด พร้อมเขียนข้อความว่า

“ตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมา ตรวจทุกวัน ตรวจทั้งวัน ปรากฎไม่ขึ้น วันนี้ขึ้นชัดเจนมากกก ขออภัย ทุกท่าน ที่ได้ร่วมงานกัน ติดโควิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอหยุดงานยาวเลย เจอกันใหม่อาทิตย์หน้า”

ส่วนพระเอกหน้าใส ‘นนกุล - ชานน สันตินธรกุล’ ก็เป็นอีกคนที่ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด ก่อนวันเกิดอายุ 26 ปี เพียง 1 วัน โดย ‘นนกุล’ ได้โพสต์ว่า

“ผมได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่สถานพยาบาลเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2565 เวลา 11.21 น. และได้รับแจ้งผลการตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 โดยแพทย์ผู้ทำการตรวจประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว ขณะนี้ได้กักตัวเพื่อรอเข้ารับการรักษาตัวต่อ ตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป ผมทยอยแจ้งให้ผู้เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยง เพื่อเฝ้าระวังและสังเกตอาการของตนเองแล้ว และต้องขออภัยทุกคนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ด้วย ขอบคุณทุกกำลังใจครับ นนกุล” พร้อมเขียนแคปชันเพิ่มเติมว่า “ปิดฉากวันสุดท้ายของอายุ 25 อย่างสวยงามครับ”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/dKBBd-zvToM

คุณอาจสนใจ

Related News