บันเทิง

สารภาพแล้ว! ‘เกรท’ เขินเลิฟซีน ‘แจ๊คกี้’ เปิดใจหลัง ‘เจ๊กุ้ง’ ประกาศหาลูกสะใภ้ แม่พร้อมแต่เรายังไม่พร้อม

โดย paweena_c

11 ม.ค. 2567

184 views

‘เกรท วรินทร’ สารภาพเขินโชว์เลิฟซีน ‘แจ๊คกี้’ พร้อมเปิดใจแม่พร้อมแต่ตนเองยังไม่พร้อม หลัง ‘เจ๊กุ้ง’ ประกาศหาลูกสะใภ้พร้อมเปย์ทองเซ็ทใหญ่

ต่อที่ ‘เกรท วรินทร’ หลังจากเจอทีมงานเชิญ ‘แจ๊คกี้’ มาเซอร์ไพร้ส์แบบไม่รู้ตัว แถมยังต้องมาโชว์เล่นฉากเลิฟซีนกันบนเวที จนทำเอา ‘เกรท’ เขินจนหูแดง ซึ่ง ‘เกรท’ ก็ยอมรับว่า เขินจริงแหละ แม้จะเป็นพี่น้องกัน แต่พอมีคนเชียร์ มีคนกรี๊ด ก็เขินเป็นธรรมดา แต่ทั้งหมดก็เป็นการแสดง

งานนี้ ‘เกรท’ ยังได้ตอบเรื่องที่ ‘เจ๊กุ้ง’ ประกาศหาลูกสะใภ้ พร้อมจะมอบทองหนัก 55 บาทให้เป็นของขวัญด้วยว่า ตอนนี้ทองยังไม่แตก ยังเก็บไว้อยู่ ล็อคอย่างแน่นหนา รอสะสมไปเรื่อยๆ และบอกว่าที่แม่โพสต์เป็นคอนเทนต์ที่น้องชายกับน้องสาวที่เป็นแอดมินร้านคิดกันขึ้นมา ส่วนแม่ก็เป็นนักแสดงท่านหนึ่ง แต่ก็เชื่อว่าแม่ก็คงอยากจะหาลูกสะใภ้จริงๆ ด้วยแหละ

นักข่าวก็ถามต่อว่า ได้คุยกับแม่ไหมว่า ถ้ามีลูกสะใภ้จริงๆ จะให้สินสอดเท่าไหร่ ‘เกรท’ ก็บอกว่า อย่าเพิ่งพูดถึงเรื่องสินสอดเลย เอาเรื่องหาให้ได้ก่อน

ส่วนที่ชาวเน็ต 80% เชียร์ให้เป็น ‘แจ๊คกี้’ เป็นลูกสะใภ้ ‘เจ๊กุ้ง’ นั้น ‘เกรท’ ก็บอก ขอบคุณทุกคนที่เชียร์ แต่ยืนยันว่าตนเองกับ ‘แจ๊คกี้’ เป็นพี่น้องกันจริงๆ ส่วนที่ ‘แจ๊คกี้’ ยกให้ ‘เกรท’ เป็นนัมเบอร์วัน เป็นพระประธานที่เก็บไว้เคารพบูชา ‘เกรท’ ก็บอกขอบคุณ ‘แจ๊คกี้’ เพราะพูดถึงตนเองดีตลอดเลย พร้อมขอบคุณด้วยที่นำรูปตนเองไปเป็นเรฟเฟอร์เร้นต์ขอคู่ เพราะคิดว่าเป็นสเป็คที่เขาชอบ ส่วนสถานะตอนนี้ ‘เกรท’ ยืนยันยังโสดเหมือนเดิม และส่วนตัวก็ยังไม่อยากมีด้วย แม้แม่จะพร้อม แต่ตนเองยังไม่พร้อม รู้สึกว่าเป็นแบบนี้ก็มีความสุขดี ก็เลยยังไม่พร้อมมีใคร

ส่วนที่ก่อนหน้านี้ ‘เจมส์จิ’ บอกว่า ถ้ารอให้ ‘พี่เกรท’ แต่งงานก่อน เขาก็คงไม่ได้แต่ง ‘เกรท’ ก็บอกเลยว่า “น้องมันรู้จักผมดีขนาดนั้นเลย” ซึ่งถ้าน้องจะล่วงหน้าไปก่อนก็ไม่ติด เชิญไปก่อนได้เลย และบอกว่าตนเองน่าจะเป็นคนสุดท้ายของกลุ่ม 


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/3r2iDeetSd4

คุณอาจสนใจ

Related News