บันเทิง

'เจ๊กุ้ง' ประกาศหา 'บาทบริจา' ให้ลูกชาย 'เกรท วรินทร' พร้อมเปย์ทองให้ 55 บาท

โดย paweena_c

14 ธ.ค. 2566

1.2K views

‘เจ๊กุ้ง’ ประกาศหาบาทบริจาให้ลูกชาย ‘เกรท วรินทร’ พร้อมเปย์ทองให้ 55 บาท

จากเหตุที่ “พุดตาน” ไม่ยอมเป็น “บาทบริจา” หรือเป็นเมียอีกคนของ “ขุนหลวงท้ายสระ” ที่รับบทโดย ‘เกรท วรินทร’ แถมยังประกาศตัวว่าเป็นแฟนกับ ‘พ่อริด’ จน ‘ขุนหลวง’ ต้องถอยทัพให้ทั้งสองคนได้รักกัน

ล่าสุดก็ทำเอา ‘เจ๊กุ้ง’ ที่ไม่รู้ว่าอินละคร หรืออิงกระแสละครกันแน่ ขอประกาศหา “บาทบริจา” ให้ลูกชายที่ ในชีวิตจริงตอนนี้ก็ยังไม่มีสาวข้างกายกับเขาซักที แถม ‘เจ๊กุ้ง’ ยังเปย์หนักเตรียมยกทองหนัก 55 บาทให้ไปเลยด้วย

โดย ‘เพจห้างทองหวังเงินไทย” ของ ‘เจ๊กุ้ง’ ได้โพสต์ภาพ ‘เจ๊กุ้ง’ ที่กำลังถือกระเป๋าแบรนด์หรูที่ทำมาจากทอง พร้อมเขียนข้อความประกอบภาพว่า “พุดตาล คิดใหม่มั้ยลูก” และยังได้เขียนแคปชั่นบอกอีกว่า

‘“หากพุดตาลหาได้สนใจลูกชายแม่ไม่” แม่ขอประกาศ (อีกรอบ) ตรงนี้ หญิงไทยใดทั่วแผ่นดิน อยากจะเป็นข้าบาทบริจา โดยพึงพอใจทั้งสองฝ่าย หาใช่ว่าลูกชายแม่โทรมได้ไม่ แม่พร้อมยกให้ เซตนี้ 25 บาท หนึ่งอัน และ 30 บาทหนึ่งอัน แจ้งมาให้ทราบโดยทั่วกัน

บอกเลยว่างานนี้ทำเอาหญิงไทยทั่วแผ่นดินแห่คอมเม้นต์กันรัวๆ ทั้งที่เข้ามาถามว่า “รับบัตรคิวตรงไหนคะแม่กุ้ง” กล้าปฎิเสธขุนหลวงได้เยี่ยงไร ไปตั้งแต่ 5 บาทแล้วค่ะแม่ ขอเสนอชื่อแม่หญิงชาเคอลีน ค่ะ ขณะที่ ‘เกรท’ ก็เข้ามาคอมเม้นต์ด้วยบอกว่า “555555 แอดมินว้อยยยย”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/VJjStJYY40s

คุณอาจสนใจ

Related News