บันเทิง

เกาะจอรอดูช่อง 3! ‘พรหมลิขิต’ ที่รอคอย เซอร์ไพรส์ตัวละครลับร่วมแจมเพียบ รับชมพร้อมกันคืนนี้

โดย petchpawee_k

18 ต.ค. 2566

57 views

ฉายตอนแรกวันนี้ (18 ต.ค.) สำหรับ “พรหมลิขิต” ละครฟอร์มยักษ์ที่หลายคนตั้งตารอ ภาคต่อจาก “บุพเพสันนิวาส” ที่สร้างปรากฏการณ์โด่งดังทั่วบ้านทั่วเมือง


โดยเรื่องราวจะเล่าเหตุการณ์หลังจาก “บุพเพสันนิวาส” ท้ายเรื่อง เพื่อเชื่อมเข้าสู่จักรวาล “พรหมลิขิต” พลาดไม่ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.ทางช่อง 3


“พรหมลิขิต” ดัดแปลงจากบทประพันธ์ของ รอมแพง ด้วยมนต์กฤษณะกาลีจะพาคุณย้อนอดีตสู่ความประทับใจครั้งใหม่


สำหรับละคร “พรหมลิขิต” เป็นการรวมตัวของสุดยอดนักแสดงมากฝีมือไว้มากมาย นำแสดงโดย โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี ทั้งยังขนกองทัพเหล่านักแสดงชุดเดิมจาก ‘บุพเพสันนิวาส’ ภาคแรก กลับมาสร้างสีสันในละคร ‘พรหมลิขิต’ กันแบบครบทีมอีกด้วย


ซึ่งผังตัวละครหลักในเรื่องที่หลายคนแซวว่า โป๊บ และ เบลล่า ทำงานหนักกันคูณสาม เพราะต้องเล่นเป็นรุ่นพ่อแม่และรุ่นลูก โดยโป๊บเล่นเป็น ออกญาวิสูตรสาคร (พ่อเดช), ฝาแฝดพ่อเรือง-พ่อริด ส่วนเบลล่า เป็น คุณหญิงการะเกด (เกศสุรางค์) และนางเอกของภาคนี้อย่าง พุดตาน


กับผังตัวละครที่มีตัวตนในประวัติศาสตร์จริง ๆ และได้นักแสดงมากฝีมือมาถ่ายทอดบทเหล่านี้ ยกกันมาหนาแน่นเลยจริง ๆ ไม่เพียงเท่านั้น แน่นอนว่ามีนายก็ต้องมีบ่าว อีกตัวละครที่คอยสร้างสีสันให้กับเรื่องราว


ยิ่งไปกว่านั้น อีกหนึ่งตัวละครที่เรียกได้ว่าเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ ตัวละครลับที่ไม่ขอลับอีกต่อไปอย่างหนุ่ม “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” ซึ่งรับบทเป็น “ขุนหลวงท้ายสระ” พระมหากษัตริย์ที่มีตัวตนอยู่จริงในประวัติศาสตร์ งานนี้เจ้าตัวถึงกับปลาบปลื้มที่ได้สวมบทอันทรงเกียรตินี้



คุณอาจสนใจ

Related News