บันเทิง

เปิดใจ ‘ฮาย ธันวา’ หลังโซเชียลขุด ประเด็น ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ เคยเข้ามาแย่งทำให้เลิกแฟนเก่า 'กิ๊กกี้'

โดย paweena_c

8 ม.ค. 2567

2.5K views

‘ฮาย ธันวา’ เปิดใจหลังถูกโซเชียลขุด ประเด็น ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ บอกเคยเข้ามาแย่งทำให้เลิกแฟนเก่า “กิ๊กกี้”

เรื่องราวดรามาข้ามปี กรณีของ ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ ที่มีประเด็นไปจูบกับ ‘ปลื้ม’ แฟนของ ‘แอนนี่’ ถึงที่คอนโด ในงานปาร์ตี้คริสต์มาส ที่ผ่านมาจนเป็นประเด็นใหญ่โต และ เพจที่ออกมาแฉเรื่องนี้ยังได้ทิ้งระเบิดด้วยการโพสต์ว่า "นี่ไม่ใช่ครั้งแรก แค่รอบก่อน ผญ เป็นคนไม่สู้คน ไม่ได้ประจาน โดน ผช เทไปคบกับนางเลยก็แย่งแฟนเขาไปเลย ไม่เคยรู้สึกผิดจน ผญ เป็นซึมเศร้าคนนี้แฟนคนที่ 2 ที่เล่า คือคนที่……แย่งไป สรุปผช ไปโผล่เปิดตัวกันที่ญี่ปุ่นฉ่ำ ไปหาดูกันเองนะจ๊ะ"

พร้อมชี้เป้าคลิปของ ‘กิ๊กกี้’ อดีตแฟนของนักร้องหนุ่ม ฮาย ธันวา วง Paper Planes ที่เคยมีข่าวคบกับ ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ ทำให้ ทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันไป

เมื่อวันเสาร์ ‘ฮาย ธันวา’ ก็ได้ออกมาเปิดใจกรณีที่โดนขุดปมคบซ้อน ก่อนเปิดตัวคบ เบียร์ เดอะวอยซ์ แล้ว โดยระบุว่า จริง ๆ เรื่องราวเป็นเรื่องเก่า 6-7 ปีมาแล้ว ตนก็จำดีเทลได้บางส่วน และ ความสัมพันธ์ตนกับแฟนเก่าคนนั้น ก็ยังคุยกันอยู่ในฐานะเพื่อน และแฟนของตนคนปัจจุบันก็ยังติดต่องานกันอยู่ มีการติดต่อหางานให้กัน พอมีข่าวเกิดขึ้นก็แอบเอ๊ะนิดนึง แต่จริง ๆ คุยกันตลอด

ซึ่ง ’ฮาย‘ ก็เข้าใจกับกระแสข่าวของตน เป็นผลพวงจากคนอคติ กับ ‘เบียร์’ ที่จริง แว๊บหนึ่งก็อยากอธิบาย แต่ไม่อยากเปิดสงครามผ่านโซเชียลกับใคร ไม่อยากให้คนสนุกไปเรื่อย ๆ มีเรื่องกับใครก็แก้กับคนนั้น ไม่ใช่ออกมาขอโทษหน้ากล้อง ศิลปินไม่จำเป็นต้องตีแผ่ชีวิตส่วนตัวหากจะพูดไปตอนนี้ไม่มีประโยชน์ เรื่องมันผ่านมาแล้ว 6-7 ปี แล้ว มันนานมาก แล้วได้คุยกันหมดแล้ว แล้ววันที่เราเป็นเพื่อนกันแล้ว ตอนนี้ มันไม่ใช่เรื่องของเรา มันไม่ใช่เรื่องกับน้องเขา มันเป็นเรื่องของคนอื่นแล้วที่คนอยากจะรู้ความจริง และจริง ๆ มันเป็นเรื่องส่วนตัว ผมก็เลยอยากเก็บไว้ให้เป็นเรื่องส่วนตัวบ้าง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/xKQXO6XgH_4


คุณอาจสนใจ

Related News