บันเทิง

"PAPER PLANES" รวมตัวแฟนเพลง ฉลองครบรอบ 1 ปี เพลง "ทรงอย่างแบด" กระหึ่มกลางสยาม

โดย paweena_c

8 ม.ค. 2567

52 views

วง “PAPER PLANES” รวมตัวแฟนเพลง ฉลองครบรอบ 1 ปี เพลง “ทรงอย่างแบด” กระหึ่มกลางสยาม

สำหรับวงการเพลง ที่ปีที่ผ่านมาเกิดปรากฏการณ์ “ทรงอย่างแบด” ฟีเวอร์ แฟนเพลงร้องตามได้ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะวัยรุ่นฟันน้ำนมที่พร้อมใจตะโกนร้องเพลง ทรงอย่างแบด กันทั่วบ้านทั่วเมือง ในช่วงวันเด็กปีที่แล้ว

ล่าสุดสองหนุ่มวง "Paper Planes" นำโดย "ฮาย ธันวา" (ร้องนำ) และ "เซน นครินทร์" (เบส) จากค่าย genie records ได้ฉลองครบรอบ 1 ปี ทรงอย่างแบดเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนกลับมานึกถึงความฝัน การเป็นศิลปินและการเล่นดนตรีอีกครั้ง โดยสองหนุ่มได้จัดงาน "PAPER PLANES FLASH MOB" กิจกรรมที่รวมคนมีใจรักในการเล่นดนตรีทุกเพศ ทุกวัย รับสมัครเข้ามาจากทั่วประเทศกว่า 85 ชีวิต ตั้งใจขนเครื่องดนตรีของตัวเองมาเล่นด้วยกันจากใจจริง มาโชว์กันที่ ลาน พาร์คพารากอน โดย Flash Mob เปิดตัวด้วยเสียงเครื่องดนตรีกว่า 85 ชิ้น แบ่งเป็นกีตาร์ 40 ตัว เบส 24 ตัว และกลอง 21 ชุด

มีแฟนอายุตั้งแต่ 7 ปี จนถึงอายุมากที่สุด 49 ปี มาร่วมเล่นเพลง ทรงอย่างแบด ต่างแสดงฝีไม้ลายมือสไตล์การเล่นดนตรีในแบบตัวเอง ทั้งยังเป็นการเล่นด้วยกันครั้งแรก แต่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวและเล่นออกมาอย่างสนุกสนานกึกก้องไปทั่วสยาม

ซึ่งทั้งสองหนุ่ม "ฮาย-เซน" Paper Planes ก็ได้ขอบคุณแฟนเพลง ทรงอย่างแบดที่ทำให้ทั้งคู่มายืนตรงจุดนี้ และเพลงเป็นความสุขให้ใครๆในช่วงปีที่ผ่านมา

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/-j31YsGetRE

คุณอาจสนใจ

Related News