บันเทิง

‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ โพสต์ขอโทษ ขอเวลาทบทวนตัวเอง ลั่น! ไม่เคยภูมิใจสิ่งที่ทำพลาดไป

โดย paweena_c

8 ม.ค. 2567

45 views

ปิดฉากดรามาข้ามปี ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ โพสต์ขอโทษ ขอเวลาทบทวนตัวเอง พร้อมบอกไม่เคยภูมิใจกับสิ่งที่ทำพลาดไป

มหากาพย์ดรามาข้ามปี ของนักร้องสาว ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ ที่ถูกเพจดังออกมาแฉว่าไปมีสัมพันธ์กับแฟนคนอื่น

ซึ่งก่อนหน้านี้ ‘เบียร์’ ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงอย่างละเอียดยิบบอกว่า ตนเองเป็นเพื่อนกับ ‘ปลื้ม’ มานาน แต่ไม่ได้เป็นเพื่อนกับ ‘แอน’ (แฟนปลื้ม) พร้อมบอกว่า ก่อนคริสต์มาส ‘ปลื้ม’ มาปรึกษาตนเองว่า ทำยังไงถึงจะหลุดพ้นจากผู้หญิงคนนี้ เขารู้สึกว่าตัวเองเป็นแค่เอทีเอ็มกับที่นอนของผู้หญิงคนนี้เท่านั้น เขาหมดรักเธอแล้ว

และในคืนเกิดเรื่องคืนวันที่ 26 ธ.ค. ‘ปลื้ม’ ชวน ‘เบียร์’ ไปปาร์ตี้ที่คอนโด และยอมรับว่า ‘ปลื้ม’ เดินมาหาที่ระเบียงและจูบเบียร์จริง และแอนก็เดินมาเห็นพอดี ทำให้ ‘แอน’ กับ ‘ปลื้ม’ ทะเลาะกันหนัก ส่วนเบียร์ ก็ได้ขอโทษ ‘แอน’ และรับปากกว่าจะเลิกยุ่ง พร้อมยืนยันว่าไม่เคยนอนกับปลื้มเลย  

ส่วนความสัมพันธ์กับ ‘ปลื้ม’ ‘เบียร์’ ยืนยันว่ายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ไม่ได้คบกัน ตอนนี้ตนเองโสด คุยกับใครก็ได้ ก่อนจะวางบอมบ์แฉว่า ขนาดพิธีกรชื่อดังมีลูกมีเมีย มีแฟนแล้ว ก็ยัง DM มาหา ยังกดหัวใจให้ตนเองเลย พร้อมกับพูดทิ้งท้ายว่า ต่อให้ไม่มีเบียร์ ผู้ชายก็ไม่กลับไปเอาค่ะ จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล

ซึ่งหลังจาก ‘เบียร์’ ไลฟ์จบปุ๊ป เพจดังต้นเรื่องก็ได้ออกมาฟาดต่อ ด้วยการโพสต์คลิปเสียงของ ‘เบียร์’ ที่บอกว่ามีความสุขที่ได้อยู่กับ ‘ปลื้ม’ พร้อมเขียนแคปชันบอกว่า

“สารภาพบาปในไลฟ์ เล่าทุกอย่าง แต่ลืมอย่างนึงนะหนู ลืมเล่าความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อแฟนคนอื่นอะ บาปตรงนี้ไม่สารภาพเลยอ่อ นึกว่าที่กล้าออกมาไลฟ์คือจะกล้าพูดความจริงทั้งหมดแล้วนะแต่ไม่เลย

ถึงเบียร์มึงจะมีความสุขมากแค่ไหนแต่มึงต้องอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้องมากกว่าถูกใจ พูดออกจากปากตัวเอง ยอมรับว่าเป็นคน hear ขนาดนี้ยังเป็นเหยื่ออยู่ไหมเอ่ย hear แล้วไงต่อก็มีความสุขอะค่ะ ผัวใคร no สน no แคร์ ก็กูจะเอาแล้วใครจะทำไมสานต่อฉ่ำๆ ไม่ได้ตั้งใจจะเปิดตัวอยู่แล้วขอแค่กุมีความสุขจ้า ไม่มีการเกินเลยกันจริงๆ นะคะ แต่แค่เกินเลยทางความรู้สึกไปแล้วเองแกร…เหม็นแบ๊วค่ะ แอ๊บใสข้างในคือฉ่ำ”

โดยในคลิปเสียงนี้พูดว่า “ถ้าหนูบอกพี่...ว่า หนูมีความสุขที่ได้อยู่กับพี่ปลื้ม แล้วหนูไม่ได้อยู่กับพี่ปลื้มเพราะเหตุผลอะไร คือหนูมีความสุขที่เห็นเขาจริงๆ คุยกับเขา ใช้เวลากับเขาแบบจริงๆ แบบยังไม่ต้องเย็ดกันหรอก (หัวเราะ) มันมีความสุขจริงๆ ไง ไม่เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์อะไรด้วย คุยแบบตรงๆ โตกันแล้ว ใช่ หนูเหี้ย แต่ ณ เวลาที่ไอ้เหี้ยมันไปสปาร์คกันแล้ว มันมีความสุขไปแล้ว มันรู้หัวใจตัวเองว่ามันมีความสุขอะ หนูมองเห็นพี่ปลื้ม แล้วพี่ปลื้มยิ้มมีความสุข มันคือความสุขของหนูไปแล้ว ณ ตอนนี้ หนูอะโกหก เนี้ยพูดแบบตรงๆ เลย แบบตรงเหี้ยๆ แต่หนูไม่กะว่าแบบอยากอวดอะไร อันนั้นช่างมัน คือไม่สนใจ”

ขณะที่ ‘แอนนี่’ (แฟนปลื้ม) ก็ได้เปิดใจครั้งแรกในรายการโหนกระแสบอกว่า
- ‘แอน’ กับ ‘ปลื้ม’ เป็นแฟนมาประมาณ 4 ปี สถานะเราสองคนอยู่ด้วยกันที่คอนโดฯ อยู่กินฉันสามีภรรยาโดยที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส

- ส่วนตัว ‘แอน’ รู้จักกับ ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ มีศักดิ์เป็นรุ่นพี่ รู้จักกันทางผู้จัดการของเบียร์ เจอกันครั้งแรกที่บ้านของพี่วา (ผู้จัดการของเบียร์) ในงานปาร์ตี้ปีใหม่

- เหตุการณ์วันเกิดเรื่อง ‘น้องเบียร์’ พาน้องหมามาด้วย พอตอนกลางคืนได้ยินเสียงเพื่อนๆ ของปลื้มกลับไปแล้ว แต่ยังได้ยินเสียงน้องหมาอยู่หน้าห้อง ก็เอะใจว่าเค้ายังไม่กลับหรอ ซึ่งเวลาตอนนั้นประมาณตีสี่ ตอนแรกก็พยายามหลับไป แต่ยังได้ยินเสียงอยู่ ก็เลยออกไปดู และเห็นภาพตามที่ได้พูดออกไป เป็นภาพในลักษณะของที่ปลื้มโน้มตัวลงไปหาน้องเบียร์ ส่วนเบียร์ก็อยู่ในท่าทางที่นิ่งเฉย ไม่มีการถอยหนี แต่พอเจอแอน เบียร์ก็ตกใจผลักตัวออก พอแอนเห็นก็ช็อกนิดนึงและเรียกปลื้มมาคุยในห้อง และสั่งให้น้องเบียร์กลับไปก่อน ณ ตอนนั้นที่เราคุยกับปลื้ม ก็คิดว่าน้องเค้ากลับไปแล้ว แต่ปรากฏว่าน้องเค้ายังไม่กลับ และเรียกแอนออกไปคุย

- แอนถามปลื้มว่าเกิดอะไรขึ้น ทำแบบนั้นทำไม ไม่ได้มีการพูดว่าได้นอนด้วยกัน ซึ่งเราก็เคลียร์ใจกันแล้ว เค้าบอกว่าหมดรักเราแล้ว เราก็เลยถามว่าทำไมไม่จบกันตั้งแต่แรก ทำแบบนี้ทำไม ฝ่ายชายก็บอกว่าอยากรอให้ผ่านช่วงคริสต์มาสปีใหม่ไปก่อน

- เบียร์ ยอมรับว่ามีการจูบกันจริง และน้องเขาก็ขอโทษ แต่ว่าไม่มีคำว่าเมาออกจากปาก เชื่อว่าทั้งสองคนสมัครใจในการที่จะจูบกัน

- ส่วนตัวไม่รู้จักเพจคุณโรส ยังรู้สึกตกใจที่มีคนแคปข้อความของเรามาให้ดูในวันที่เกิดเรื่อง ซึ่งไม่ทราบเหมือนกันว่าแชตมันหลุดออกไปได้ยังไง แต่เรามีการแคปแชตไปปรึกษาพี่ๆ ที่รู้จักกัน แต่จะหลุดไปที่ไหนได้ยังไงนั้นเราไม่รู้

- ที่เบียร์บอกว่า ผู้ชายมองว่าตนเองเป็นแค่ตู้เอทีเอ็มกับที่นอน แอน บอกว่ารู้สึกตกใจเพราะว่าตลอดระยะเวลา 4 ปีไม่เคยได้ยินคำนี้ออกจากปากปลื้มเลย เพราะที่ผ่านมาเค้าซัพพอร์ตและยินดีช่วยเหลือตลอด ซึ่งก็ได้ถามปลื้มแล้วว่าเคยพูดเรื่องตู้เอทีเอ็มไหม เค้าก็บอกว่าเค้าไม่เคยพูด ซึ่งคาดว่าคำนี้น่าจะออกมาจากปากของเบียร์เองคนเดียว

- สถานะกับปลื้มตอนนี้ คือเลิกกันแล้ว เพราะสาเหตุในคืนนั้นด้วย

- กับคำพูดที่เบียร์บอกว่า "ต่อให้ไม่มีเบียร์ ผู้ชายเค้าก็ไม่กลับไปเอา" ก็ค่อนข้างตกใจและรู้สึกว่าแรง เป็นคำพูดที่ออกมาจากทัศนคติของคำพูดน้องตอนนั้นมากกว่า

- หากวันนึง เบียร์ และปลื้มจะคบหากัน ก็ยินดีด้วย ไม่ได้ติดใจอะไร


จากนั้น ‘บอส นัทธพงศ์’ โปรดิวเซอร์ซีรีส์เรื่อง High school bully ก็ได้ออกให้สัมภาษณ์ว่า ได้สั่งปลด ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ ออกจากซีรีส์เป็นที่เรียบร้อย หลังจากทีมงานและนักแสดงร่วมส่วนใหญ่บอกว่า ไม่อยากร่วมงานด้วย จากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม รวมถึงสปอนเซอร์ก็ขอให้ปลด ‘เบียร์’ ออกด้วย

ปรากฏว่าหลังจากนั้น ผู้จัดการของ ‘เบียร์’ ก็ได้ออกมาโพสต์ฟาดกลับบอกว่า “กองซีรีย์ที่บอกปลดฟ้าผ่าอ่ะ เอาดีๆนะ การจ่ายเงินไม่ตรงตามดีล ทำให้เราถอนตัว ถอนตัวนะ ไม่ใช่ปลด”

ขณะที่ ‘เบียร์’ ก็ออกมาโพสต์บอกว่า "เรื่องซีรีส์ที่เป็นข่าวอะไร เบียร์ปฏิเสธไม่เล่นเองนานแล้วนะคะ ตอนนี้พอเป็นข่าว ใครก็จะโหนกับเรื่องนี้ พอเบียร์ปฏิเสธยังมาขอร้องให้เบียร์กลับไปเล่นอยู่เลยค่ะ ตามนี้ค่ะ"

"เมคขึ้นมาใหม่ทั้งนั้นเลยค่ะ เบียร์ปฏิเสธไม่เล่นตั้งแต่หลายเดือนก่อนแล้วค่ะ พอมีข่าวก็เพิ่งจะมาทำข่าว เพื่อให้ซีรีส์มีกระแส แค่นั้นเอง เรื่องปกติของคนจะโหน"

ด้าน ‘ปลื้ม’ ชายตัวต้นเรื่อง ล่าสุดก็ออกมาไลฟ์พูดถึงเรื่องราวดรามาดังกล่าวด้วย โดยบอกว่า “ผมขอโทษที่ไม่ได้เลิกกับแอนนี่ ก่อนที่จะไปมีความสัมพันธ์ใหม่กับเบียร์ ขอโทษด้วยที่ทำให้ทุกคนผิดหวังในตัวผม ขอโทษที่ทำให้แอนนี่เสียใจ ขอโทษฝั่งเบียร์ด้วย ที่ทำให้เรื่องบานปลายขนาดนี้ ขอโทษทางครอบครัวที่ทำให้เป็นห่วง

แต่ยืนยันว่า นอกจากที่จูบกับเบียร์แล้ว ไม่ได้มีอะไรเกินเลยกว่านั้นอย่างที่เคยเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้ ผมไม่มีอะไรที่จะแก้ตัว และผมก็ขอโทษทุกคน จบมันไว้แค่นี้ครับ"

ล่าสุด ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยการโพสต์ขอโทษผ่านทางเฟซบุ๊กบอกว่า

“ขอโทษนะคะที่ทำให้ทุกคนไม่ได้นอนมาหลายวัน เบียร์ผิดเองในทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้น ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ขอเวลาเบียร์อยู่ ทบทวนตัวเอง และปรับปรุงตัว ให้ดีขึ้นกว่านี้ ขอโทษนะคะ” พร้อมกับได้ลบคลิปไลฟ์ชี้แจง รวมถึงลบโพสต์ที่พูดถึงผู้ชายมากดหัวใจและ DM มาบอกว่า “น่ารักมากค่ะ” ออกเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

และ ‘เบียร์’ ยังได้โพสต์ไอจีสตอรี่ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ด้วย บอกว่า “ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมานะคะ ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าโกรธเช่นกัน ใครที่เข้าใจก็ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ เบียร์ไม่ได้รู้สึกดีกับสิ่งที่ผิดพลาดไปแล้ว ไม่เคยภูมิใจ ไม่ได้รู้สึกดีกับตัวเอง ขอบคุณนะคะ” พร้อมกับใส่อีโมจิหัวใจสีขาว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/A1L2vxo0OZo

คุณอาจสนใจ

Related News