บันเทิง

แฟนคลับช็อก! ‘เตนล์ WayV’ ตกเวที ขณะขึ้นโชว์ในรายการของสถานีโทรทัศน์ชื่อดังเกาหลี

โดย chutikan_o

27 ธ.ค. 2566

219 views

เรียกว่าทำเอาแฟนคลับของไอดอลเกาหลีสายเลือดไทยอย่าง ‘เตนล์ ชิตพล’ หรือ ‘เตนล์’ วง WayV ถึงกับช็อกกันเป็นแถว หลังเตนล์ประสบอุบัติเหตุตกเวทีที่เป็นช่องลิฟต์ ระหว่างที่เดินขึ้นเวที เพื่อขึ้นโชว์ ในงานของสถานีโทรทัศน์รายการหนึ่งของเกาหลี


แฟนคลับที่อยู่ในงานก็ได้เผยแพร่คลิปเหตุที่เห็นได้ชัดว่า เตนล์เดินขึ้นมาบนเวทีและเดินตกลงไปในหลุมลิฟต์อย่างแรง เนื่องจากไฟมืดจนทำให้มองไม่เห็น แต่เตนล์ก็แสดงความเป็นมืออาชีพ ด้วยการวิ่งกลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งและทำการแสดงต่อจนจบโชว์ โดยในระหว่างที่เตนล์กำลังโชว์ ก็มีแฟนคลับเห็นว่ามีรอยช้ำแดงอยู่ที่ช่วงเอวด้านหลังของเตนล์ด้วย


หลังจบการแสดง เตนล์ก็ได้ออกมาโพสต์บอกกับแฟนๆ ว่า “ผมสบายดี ไม่ต้องกังวล ถ้ามันเจ็บจริงๆ ผมจะบอกคุณทันที ^^ สุขสันต์วันคริสต์มาสอีกครั้ง ผมรักคุณ”


ขณะที่แฟนคลับของเตนล์ต่างก็ไม่พอใจกับการไร้ความผิดชอบของสถานีโทรทัศน์ดังกล่าว พร้อมเรียกร้องให้ออกมาขอโทษเตนล์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับศิลปิน


ย้อนกลับไปเมื่อ 26 ธันวาคม 2562 ‘เวนดี้ Red Velvet’ ก็เคยเกิดอุบัติเหตุ ตกเวทีระหว่างซ้อม ความสูง 2.5 เมตร เพราะเวทีมืดจนมองไม่เห็นทาง เจ็บหนักจนต้องพักงานไปนาน 2 ปี ซึ่งครั้งนั้นสถานีโทรทัศน์ช่องดังกล่าว ได้แถลงขอโทษอย่างเป็นทางการ แต่ไม่วายมาเกิดเหตุการณ์คล้ายซ้ำรอยเดิมอีก


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Zidch0cPCxI

คุณอาจสนใจ

Related News