บันเทิง

ปังมาก! แฟนคอนเดี่ยวของ ‘เตนล์’ ประกาศเพิ่มรอบการแสดง หลังรอบแรก SOLD OUT

โดย chutikan_o

8 ก.พ. 2567

134 views

ศิลปินเกาหลีสายเลือดไทย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของแฟนคลับชาวไทย นั่นก็คือ ‘เตนล์ ชิตพล’ ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่อยู่ภายใต้สังกัด SM Entertainment ของเกาหลี


ล่าสุด เตนล์กำลังจะมีแฟนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่เมืองไทย กับงาน “2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK” ซึ่งจะจัดขึ้นที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดขายบัตรรอบวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งกระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมากๆ จนบัตรหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง


จนทำให้ล่าสุดทางผู้จัด SM True ได้ประกาศเพิ่มรอบใหม่ ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมอีกหนึ่งรอบ โดยจะเปิดขายบัตรในรอบเมมเบอร์ชิพ ทางวีเวิส ในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. - 21.00 น. และจะเปิดขายบัตรรอบบุคคลทั่วไป ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com  


ตอนนี้เตนล์กำลังจะมีผลงานโซโล่มินิอัลบั้มแรก โดยใช้ชื่อตัวเองเป็นชื่ออัลบั้ม และมีเพลงไตเติล ‘Nightwalker’ และเพลงภาษาอังกฤษอื่นๆ รวมทั้งหมด 6 เพลง ซึ่งจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการก่อนวัน Valentine ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ แฟนๆ ของเตนล์ก็เตรียมติดตามผลงานเพลง และตีตั๋วไปสนุกกับแฟนคอนครั้งแรกของเตนล์กันได้เลย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/p9K_u61Em4E

คุณอาจสนใจ

Related News