บันเทิง

โซเชียลแห่แซว! ‘ปู พงษ์สิทธิ์’ ขออภัยคุณครู นร.ขาดเรียนมาดูคอนเสิร์ต

โดย chutikan_o

20 ธ.ค. 2566

48 views

ตำนานเพลงเพื่อชีวิต ‘ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์’ เมื่อคืนก่อนไปเล่นคอนเสิร์ตที่วัดขาชันโลง จังหวัดบุรีรัมย์ แต่ปรากฏว่ามีเหตุการณ์เด็กนักเรียนหนีเรียนเพื่อมาดูคอนเสิร์ตพี่ปู

จนมีคุณครูท่านหนึ่ง โพสต์เฟซบุ๊กว่า “นักเรียนที่ขาดเรียน ไปรับวุฒิที่ปู พงษ์สิทธิ์ นะ”

ล่าสุดทางเพจ Pu Pongsit Official ก็ได้โพสต์รูปปู พงษ์สิทธิ์ และแนบโพสต์ของคุณครูคนดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความขออภัยถึงคุณครูว่า “สืบเนื่องจากเมื่อคืนนี้ งานที่วัดขาชันโลง จ.บุรีรัมย์ มีเด็กนักเรียนผู้มีดนตรีในหัวใจจำนวนหนึ่ง มาดูคอนเสิร์ต แล้วขาดเรียน ต้องขออภัยคุณครูมา ณ ทีนี้นะครับ อย่างไรแล้ว การเรียนสำคัญที่สุดนะครับน้องๆ อย่าขาดเรียนบ่อยๆ นะครับ”

ต่อมาคุณครูคนดังกล่าว ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงเพิ่มเติมใต้โพสต์ของพี่ปูว่า “ครูก็ต้องขออภัยแอดมินไปยัง ปู พงษ์สิทธิ์ ด้วยนะครับ ถ้าหากครูโพสต์ว่านักเรียนแล้วอาจจะทำให้ไม่สบายใจ แต่นักเรียนก็ขาดเรียนเพราะไปชมคอนเสิร์ตแล้วง่วงนอนมากจริงๆ ขนาดตัวเล็กๆ ก็ไป”

จากนั้นทางเพจของ ปู พงษ์สิทธิ์ ก็ตอบกลับไปว่า “พี่ปูมองเป็นเรื่องขำขันครับผม ไม่ซีเรียสนะครับ (แกเป็นคนส่งเรื่องมาให้แอดมินโพสต์) แกเอ็นดูน้องๆ และคุณครูครับ ยังไงก็ขอขอบคุณคุณครูที่ทำงานหนักเพื่อน้องๆ นักเรียนครับ”

จากนั้นก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก รวมถึงผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ที่น้องๆ เข้ามาชมคอนเสิร์ต ก็ได้โพสต์รูปที่น้องๆ มาถ่ายรูปกับพี่ปูหลังเวทีด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีคนคอมเมนต์แซวอีกว่า

• ถ้าเอาเด็กที่ขาดเรียนไปคอน น้าปู เข้าห้องปกครอง พื้นที่ห้องคงล้นนะครับ

• ดิฉันเป็นครู ถ้าพี่ปูมา ดิฉันก็พร้อมจะขาดโรงเรียนค่ะ

• อย่าว่านักเรียนเลยครับ ผมก็ยังขาดงานเลย

• จากใจผู้จัดงานประกาศตามหา น้องๆ ทุกคนผมจะมีค่าขนมให้ครับ

• เอ็นดูน้องๆ ค่ะ เรียกน้าปูๆ ใหญ่เลย จากใจคนขายบัตรหน้างาน ตุ๊กเป็นคนรับเงินจากน้องๆ เด็กๆ แก๊งนี้ด้วยตัวเอง บอกน้องเข้าฟรี น้องๆ บอกหนูมีตัง หนูจะจ่ายเอง หนูแคะกระปุกมาแล้ว กำเงินซื้อบัตรเข้ามาชมคอนเสิร์ตน้าปูแบบขยุกขยุย 555 เอ็นดูจริงๆ ค่ะ

• นานๆ ทีนะคะคุณครูหยวนๆ ให้หนูหน่อยค่า

• ครูฝ่ายปกครอง คอยจ้องดูแล นร.อยู่ลำโพงซ้ายครับ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/3zacr3-M1JU

คุณอาจสนใจ

Related News