บันเทิง

‘ปู พงษ์สิทธิ์’ ยินดีดูแลหลาน ด้าน ‘เมรี’ โพสต์ความในใจ รอวันที่พ่อให้อภัย อยากกราบขอโทษ

โดย passamon_a

28 มิ.ย. 2567

753 views

‘ปู พงษ์สิทธิ์’ ล่าสุดได้ไปร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์ ที่  ปู พงษ์สิทธิ์ เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกับ “เล็ก คาราบาว” ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี

ในงานนี้ ปู พงษ์สิทธิ์ ได้เปิดใจถึงเรื่องสุขภาพ หลังตรวจพบว่ามีอาการตับอ่อนอักเสบ ตอนนี้ก็เลยตั้งใจงดดื่มแอลกอฮอล์ พยายามลดได้ 2 อาทิตย์

ปู พงษ์สิทธิ์ เล่าว่า เคยมีอาการตับอักเสบมาก่อนแล้ว และเป็นค่อนข้างหนัก พอร่างกายฟื้นตัวดีขึ้น แล้วกลับมาดื่มใหม่ จนทำให้กลับมามีอาการอีกครั้ง พร้อมทั้งยอมรับว่ากลัวตาย อยากมีชีวิตอยู่ต่อ แต่ให้เลิกดื่มเลยก็กลัวว่าตจะทำไม่ได้ จึงใช้วิธีลดลงเรื่อยๆ

นอกจากนี้ ปู พงษ์สิทธิ์ ได้เปิดใจถึงเรื่องของลูกสาว เมรี คัมภีร์ ที่ได้กลายเป็นว่าที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว กำลังจะคลอดลูกสาวเร็วๆ นี้แล้ว โดยในก่อนหน้านี้ เมรี เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าคุณพ่อยังโกรธเธออยู่ แต่เธอก็จะพยายามให้ลูกสาวไปอ้อนคุณตาเพื่อให้หายโกรธเร็วๆ

ด้าน ปู พงษ์สิทธิ์ ได้บอกว่า เด็กเกิดมาแล้ว ถ้าไม่มีใครดูแล เราก็ดูแลได้ เพราะเขาเป็นหลาน ส่วนกับลูกสาวไม่ได้คุยมานานแล้ว จะคุยกับแม่เขาเป็นหลัก และไม่ได้เกลียดชัง มองว่าสมัยใหม่แล้ว มีคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเป็นเรื่องปกติ ส่วนด้าน เมรี เล่าว่าพ่อยังคงโกรธตนอยู่ ปู พงษ์สิทธิ์ ได้กล่าวว่า มันน่าโกรธ แต่ยังไงเด็กออกมาก็ต้องดูแลให้เต็มที


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/8d1AczLztPg

คุณอาจสนใจ

Related News