บันเทิง

ไม่มูอยู่ไม่ได้! ‘ลิเดีย’ จำใจขายบ้านหรู เพราะผิดหลักฮวงจุ้ย พร้อมเผยฤกษ์ดี ‘แมทธิว’ ทำหมันปีหน้า

โดย chutikan_o

12 ธ.ค. 2566

442 views

‘ลิเดีย ศรัณย์รัชต์’ พาลูกๆ ทั้ง ‘น้องดีแลน’ และ ‘น้องเดมี่’ ไปร่วมงานเปิดตัวนาฬิกาโทรศัพท์สำหรับเด็กของแบรนด์ imoo ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องที่สามี ‘แมทธิว ดีน’ ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ต้องขายบ้าน หลังมีอาจารย์มาดูบ้านแล้วผิดหลักฮวงจุ้ยและไม่สามารถแก้ไขได้


ลิเดีย บอกเลยว่า บ้านนี้ไม่มูอยู่ไม่ได้จริงๆ เพราะเป็นบ้านคนจีน แล้วเรื่องฮวงจุ้ยก็ดูกันมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อคุณแม่ และตัวแมทธิว แม้เขาจะดูเป็นฝรั่ง แต่เขาก็มีเชื้อสายจีนด้วย ก็จะมีความเชื่อเรื่องของฮวงจุ้ยด้วยเช่นกัน ก็เลยต้องมูเพื่อความสบายใจ


ส่วนบ้านหลังที่ขายไป หลังจากที่ดูเรื่องฮวงจุ้ยมาแล้ว ก็มีสิ่งที่ต้องปรับเยอะ ซึ่งก็คิดว่าถ้าปรับน่าจะแพงกว่าซื้อใหม่ เพราะต้องทุบแล้วสร้างใหม่ ก็เลยตัดสินใจขายให้น้องสาวและน้องชายไป แล้วก็ไปซื้อที่ดินสร้างบ้านใหม่ที่ออกแบบตามหลักฮวงจุ้ยทุกอย่าง ว่าหันหน้าทิศไหน ประตูอยู่ทิศไหน บันไดควรหมุนทางไหน ก็เพื่อความสบายใจ โดยตอนนี้เพิ่งวาดแบบเสร็จ และมีฤกษ์วางเสาเอกในต้นปีหน้า


ส่วนฤกษ์ที่จะให้สามีไปทำหมัน ลิเดีย บอกว่า ได้บอกฤกษ์มงคลกับสามีไปแล้วว่า ต้นปีหน้า ยังไงก็ต้องไปทำ ถามว่าฤกษ์มงคลนี้มีอาจารย์ที่ไหนบอกมาหรือเปล่า? ลิเดียบอกว่าเมียนี่แหละที่เป็นคนบอก เพราะช่วงนี้เขาบอกว่าเขางานเยอะ ก็เลยยอมเลื่อนให้เป็นต้นปีหน้า ตอนนี้ก็รอสรุปแค่เรื่องวัน ว่าจะเป็นวันไหน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/hFDBZfU65gs

คุณอาจสนใจ

Related News