บันเทิง

โจรแสบสวมรอยเป็นลูกค้า บุกขโมย จยย.กลางค่ายมวย ‘แมทธิว-ลีเดีย’ ลั่น! ให้เวลา 24 ชั่วโมงเอารถมาคืน

โดย thichaphat_d

6 พ.ค. 2567

265 views

มีเรื่องราวของคู่สามี-ภรรยา ‘แมทธิว ดีน’ กับ ‘ลีเดีย ศรัณย์รัชต์’ ที่เมื่อวานนี้ (5 พ.ค.67) ได้ออกมาโพสต์แจ้งว่าถูกโจรที่แฝงตัวมาเป็นลูกค้าเปิดห้องพักที่ค่ายมวย ก่อนจะอาศัยจังหวะพนักงานเผลอหยิบกุญแจรถมอเตอร์ไซค์ของแมทธิว ก่อนขับหนีออกไป

โดยได้โพสต์ภาพคนร้าย (ที่มีรูปตัวเงินตัวทองคาดตาไว้) พร้อมภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกเหตุการณ์ของชายหญิงคู่หนึ่งแกล้งทำตัวเป็นลูกค้าจะมาเปิดห้องพักของค่ายมวย พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า

“กล้ามาก โจรขโมยมอเตอร์ไซค์ผม!

ชายหญิงคู่นี้ แกล้งทำเหมือนจะมาเปิดห้องพักของค่ายมวย แต่อาศัยจังหวะเผลอของพนักงาน แล้วฉกกุญแจมอเตอร์ไซค์ขับหนีออกไปเลย

เราจะให้เวลาคุณอีก 24 ชั่วโมง เอามอเตอร์ไซค์มาคืนเพราะพนักงานต้องใช้ในการทำงาน กล้องวงจรเห็นหน้าพวกคุณชัดมาก ถ้าไม่อยากติดคุกคดีลักทรัพย์ก็รีบเอามาคืน

ใครจำได้ ทักมากนะจ๊ะ”

ซึ่งลีเดีย ยังได้เขียนอธิบายเพิ่มเติม หลังมีคนเข้ามาถามว่า “จากที่ดูคลิปมา 2 แล้วขับออกไปคนเดียวอีกคนล่ะค่ะ” ลีเดีย ได้ตอบกลับไปว่า “ผู้หญิงสร้างซีนทะเลาะกับผู้ชาย ดูลาดเลา ให้ผู้ชายอยู่และมาขอชาร์จโทรศัพท์ แล้วผู้หญิงก็ขับรถอีกคันหนีไปก่อนค่ะ” พร้อมชี้แจงเหตุผลที่ไม่สามารถเปิดเผยหน้าโจรได้ เพราะเป็นเรื่องของกฎหมาย

พร้อมกันนี้ ยังได้โพสต์แจ้งถึงร้านรับซื้อด้วยว่า “ร้านไหนรับซื้อรถมอเตอร์ไซค์ ระวังจะซื้อของจากโจร ฝากด้วยนะคะ ทะเบียนรถที่ถูกขโมยคือ 4กบ 8509 กทม”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ZPInyZnGkxY

คุณอาจสนใจ

Related News