บันเทิง

‘แอนโทเนีย’ สวนกลับคนปั่นข่าวไม่ไหว้ ‘ลิเดีย’ ยืนยันไหว้สวัสดี แจงไม่ใช่เด็กไม่มีมารยาท

โดย chutikan_o

24 ม.ค. 2567

252 views

‘แอนโทเนีย โพซิ้ว’ เจ้าของตำแหน่ง รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เรียกว่ามีประเด็นดรามาให้เคลียร์กันแบบรายวันเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อวันก่อนก็เพิ่งจะเคลียร์ประเด็นเรื่องที่ ‘แมทธิว ดีน’ ไม่เอ่ยชื่อตำแหน่งของเธอในงานอีเว้นต์


ล่าสุดก็มีประเด็นดรามาต่อเนื่อง หลังจากแอนโทเนียได้มีโอกาสไปร่วมงานเดียวกับ ‘ลิเดีย ศรัณย์รัชต์’ ภรรยาของแมทธิว และถูกปั่นกระแสว่า แอนโทเนียไม่ยกมือไหว้ลิเดีย ซึ่งเมื่อวานนี้ (23 ม.ค.) แอนโทเนียก็ไปร่วมงานเปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่ของ OPPO เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงว่า มันคือเฟกนิวส์ ยืนยันว่าวันนั้นได้ยกมือไหว้ลิเดีย และบอกเลยว่าเธอไม่ได้เป็นเด็กที่ไม่มีมารยาท แม้อาจจะมีประเด็นดรามาเกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้เอามาเป็นเรื่องส่วนตัว งานคืองาน ชีวิตส่วนตัวคือชีวิตส่วนตัว ลิเดียเป็นผู้ใหญ่ เธอก็ต้องไหว้พี่เขา แต่อาจจะไม่ได้เห็นในกล้อง คนก็เลยอาจจะคิดว่าเธอไม่ไหว้ แต่จริงๆ แอนไหว้และสวัสดีด้วย


ถามว่าโกรธไหมที่ถูกปั่นเฟกนิวส์ แอนโทเนีย บอกว่า ไม่ได้โกรธ แต่อยากให้ระวังสิ่งที่เขาพูด ไม่ควรใช้โซเชียลมาสร้างประเด็นเอง ส่วนกรณี้ของแมทธิวที่ไม่ได้เอ่ยชื่อตำแหน่ง มันอาจจะมีเหตุผลเบื้องหลังที่เราไม่รู้หรือไม่เห็น แต่ไม่ได้แปลว่ามันคือความจริง ซึ่งวันที่เจอกับลิเดียก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ เพราะว่าเชื่อว่าเรื่องของดรามาพี่แมทธิวที่เกิดขึ้นไม่ได้เกี่ยวกับพี่ลิเดียเลย เราไม่ควรเอามารวมกัน พร้อมยืนยันยังสามารถร่วมงานกับใครก็ได้ ไม่ได้คิดมาก งานก็คืองาน


ส่วนประเด็นเรื่องการเปลี่ยนแปลงผู้ถือหุ้นขององค์กรมิสยูนิเวิร์ส แอนโทเนียในฐานะรองอันดับ 1 Miss Universe 2023 ก็บอกว่าเพิ่งทราบข่าวจากทางโซเชียล และยังไม่ได้ทราบข้อมูลอะไร ตอนที่เห็นข่าวก็รู้สึกเฉยๆ เพราะว่าเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับตัวเอง และเธอก็ไม่ได้เซ็นสัญญากับมิสยูนิเวิร์สโดยตรงด้วย เพราะเป็นแค่รองอันดับ 1 มีแค่สัญญากับทางมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แต่ก็หวังว่าคนที่เป็นเจ้าของคนใหม่ จะสานต่อองค์กรให้เป็นแพลตฟอร์มที่ดีขึ้นเรื่อยๆ และก็เชื่อว่าเขาจะเลือกคนที่เหมาะสมกับองค์กรมากที่สุด


ส่วนที่พี่ๆ กะเทยแฟนนางงามเป็นห่วงกันว่า ถ้ามีการเปลี่ยนไปอยู่ในมือของเศรษฐีเม็กซิโกจริง โอกาสที่คนไทยจะได้มง 3 ก็จะยากขึ้นไปอีก แอนโทเนียบอกว่าเราก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ก็ขอให้คนที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทย เป็นผู้หญิงที่แข็งแรงและเข้าใจในเรื่องของการแข่งขัน ที่สำคัญคือต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อคนไทย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/BIXDN6zXU8w

คุณอาจสนใจ

Related News