บันเทิง

โพสต์แรก 'แอนโทเนีย โพซิ้ว' ขอบคุณความรักจากคนไทย ด้านแฟนหนุ่ม โพสต์หวานบอกรักผ่านไอจี

โดย paweena_c

20 พ.ย. 2566

39 views

โพสต์แรกของ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ความในใจถึงคนไทยทุกคน หลังจบการประกวด Miss Universe 2023 ด้าน “อิรฟาน ฟานดี้” แฟนหนุ่มของ “แอนโทเนีย” โพสต์ซึ้งถึงหวานใจ บอก! ชวดมงกุฎ MUT 2023 นิดเดียว

หลังจากจบการประกวดรอบตัดสิน Miss Universe 2023 เชื่อว่าคนไทยทุกคนคงมีความรู้สึกที่แตกต่าง หลากหลายกันออกไป และภาพที่เห็นแอนโทเนีย ถึงกับร้องไห้ กอดกับมิสฟิลิปปินส์ และมีคลิปที่แฟน ในฮอลล์ได้ถ่ายไว้ น้องได้ขอบคุณ พร้อมกับเสียงสั่นจะร้องไห้

และหลายคนก็จับตามองว่า “แอนโทเนีย” จะออกมาเคลื่อนไหวอย่างไรบ้าง ซึ่งหลังจบการแข่งขัน “แอนโทเนีย”  ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษ ถึงแฟนๆ คนไทยทั้งประเทศ  โดยเธอโพสต์ว่า

“No words can describe the way I’m feeling right now. I put my all on the stage tonight for Thailand, for everyone who believed in me and was a part of my journey. I’m sorry I couldn’t bring the crown home for us, and I am eternally grateful for all of the love and support I have received throughout this journey. Without your support, I wouldn’t be standing here today. As I was once told, it’s not the crown and sash that is most important- but it’s what you do with the platform you have that matters most. I will continue to work towards my dreams and hope you will all come along with me on whatever path we go from here. I hope I can continue to be a guiding light to anyone who has a dream, a dream that they feel is impossible. Dare to take that first step because you never know where that path will take you and who you will meet along the way. I love you all from the bottom of my heart. Thank you for everything.”

แปลเป็นไทยได้ว่า: “ไม่มีคำพูดใดสามารถอธิบายความรู้สึกของฉันตอนนี้ได้ ฉันได้ทำทุกอย่างบนเวทีคืนนี้เพื่อประเทศไทย เพื่อทุกคนที่เชื่อในตัวฉันและเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของฉัน ฉันขอโทษที่ไม่สามารถนำมงกุฎกลับบ้านให้เราได้ และฉันจะรู้สึกขอบคุณตลอดไปสำหรับความรักและการสนับสนุนทั้งหมดที่ฉันได้รับตลอดการเดินทางครั้งนี้

หากปราศจากการสนับสนุนของคุณ ฉันคงไม่ได้ยืนอยู่ที่นี่ในวันนี้ อย่างที่ฉันเคยบอกไป ไม่ใช่มงกุฎและสายสะพายที่สำคัญที่สุด แต่สิ่งที่ทำผ่านช่องทางที่คุณมีต่างหากสำคัญที่สุด ฉันจะทำงานต่อไปเพื่อมุ่งสู่ความฝันของฉัน และหวังว่าทุกคนจะร่วมเดินทางไปกับฉันในทุกเส้นทางที่เราจะเดินไปจากนี้

ฉันหวังว่าฉันจะยังคงเป็นแสงสว่างนำทางให้กับทุกคนที่มีความฝัน ความฝันที่รู้สึกว่าเป็นไปไม่ได้ จงกล้าที่จะเดินก้าวแรกนั้น เพราะคุณไม่มีทางรู้ว่าเส้นทางนั้นจะพาคุณไปที่ไหน และคุณจะพบกับใครบ้างระหว่างทาง ฉันรักคุณทุกคนจากก้นบึ้งของหัวใจ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง”

ขณะที่ รุ่นพี่นางงาม คนในวงการบันเทิง และแฟนๆ นางงามที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และชื่นชมการทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยมของ “แอนโทเนีย” อย่างมากมาย

นอกจากคนไทยทั้งประเทศกำลังตื่นเต้น และเสียดายกับการเข้ารอบลึก และคว้าตำแหน่ง รองอันดับหนึ่งมิสยูนิเวิร์ส 2023 มาครอง คนใกล้ตัวของ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ก็โพสต์ให้กำลังใจเธอเหมือนกัน นั่นก็คือแฟนหนุ่มดีกรีนักฟุตบอลทีมชาติสิงคโปร์ ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด “อิรฟาน ฟานดี้”

โดย “อินฟาน” ได้โพสต์ถึงแฟนสาวผ่านอินสตาแกรม หลังได้รับรางวัลรองชนะเลิศว่า "ไม่สามารถสรรหาคำไหนมาอธิบายถึงความภูมิใจที่ผมมีต่อคุณ สิ่งที่คุณทำนั้นมันมหัศจรรย์มากที่รัก ผมรักคุณ" เมื่อโพสต์จบก็มีการแท็กไปที่อินสตาแกรมของ “แอนโทเนีย”

ซึ่ง “อิรฟาน ฟานดี้” เขาก็มีกำหนดจะลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก นัดที่ 2 โดยจะเปิดบ้านพบทีมชาติไทย วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 นี้ด้วย



คุณอาจสนใจ

Related News