บันเทิง

ไม่เผื่อใจ! เคาะคะแนน 'แอนโทเนีย' ไม่หลุดมงสามแน่ เต็ง TOP 5 รอบพรีลิมฯ มิสยูนิเวิร์ส 2023

โดย paweena_c

17 พ.ย. 2566

2.4K views

ชวนติดตามคะแนน TOP5 รอบพรีลิมมินารี มิสยูนิเวิร์ส 2023 แฟนนางงามเคาะสาวไทยเตรียมซิวมงกุฎ Miss Universe พร้อมแห่ชื่นชมผลงานบนเวทีแบบไม่เผื่อใจ

เสร็จสิ้นลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการประกวดรอบพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) ของเวที มิสยูนิเวิร์ส 2023 แฟน ๆ นางงามมีโอกาสได้เห็นผลงานของผู้เข้าประกวดจากทั่วโลก โดยเฉพาะตัวแทนสาวไทยอย่าง แอนโทเนีย โพซิ้ว ทั้งในรอบแนะนำตัว การเดินชุดว่ายน้ำและชุดราตรีกันอย่างเต็มที่ ก่อนเคาะคะแนนผลโพลล์ TOP 5 Miss Universe 2023 หลังรอบพรีลิมฯ ดังนี้

1) THAILAND – แอนโทเนีย โพซิ้ว (Anntonia Porsild)
2) NICARAGUA – เชย์นิส ปาลาซิออส (Sheynnis Palacios)
3) EL SALVADOR – อิซาเบลลา การ์เซีย (Isabella Garcia-Manzo)
4) DOMINICAN REPUBLIC – มาเรียน่า ดาวนิ่ง (Mariana Downing)
5) MEXICO – เมลิสซา ฟลอเรส (Melissa Flores)

สำหรับผลงานของแอนโทเนียในรอบพรีลิมมินารีนั้น บอกได้คำเดียวว่าไม่ทำให้แฟน ๆ นางงามไทยต้องผิดหวัง หลังโชว์พลังเสียงในรอบแนะนำตัว พร้อมเดินอวดหุ่นแบบสับ ๆ ในรอบชุดว่ายน้ำ และโชว์ความสง่างามผ่านชุดราตรีไล่สีเงิน-โรสโกลด์ จนหลายคนต่างจัดโพลล์ออกมาว่ายังไงสาวไทยก็มีสิทธิ์คว้ามงสามมากกว่าคนอื่น ๆ

งานนี้แฟนนางงามไทยเชียร์อย่างคึกคัก เชียร์แบบไม่เผื่อใจมงสามมาแน่ ดันแอชแท็ก #MissUniverseThailand2023 ติดเทรนด์อันดับหนึ่ง X นานหลายชั่วโมง พร้อมยังบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘ไม่มงปีนี้ จะมงปีไหน’

นอกจากแฟนนางงามแล้ว “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” รุ่นพี่นางงามเจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 และผ่านเข้ารอบ 6 คนสุดท้าย Miss Universe 2016 ที่เคยขึ้นแท่นเป็นกูรูนางงาม เคาะท็อป 5 ในแต่ละปีแม่นเหมือนตาเห็น ก็ได้ออกมาโพสต์เชียร์ “แอนโทเนีย” แบบลุ้นสุดตัวว่า “มง 3 มาแน่” ใจมาแม่เอ้ยยย ทำเอาแฟนนางงามเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยเพียบ


คุณอาจสนใจ

Related News