บันเทิง

‘ลิเดีย’ ประกาศสั่ง ‘แมทธิว’ ทำหมัน ของจริงไม่คอนเทนต์ ลั่น! ถ้าไม่ทำก็ no more sex

โดย paweena_c

12 ต.ค. 2566

233 views

‘ลิเดีย’ ประกาศสั่ง ‘แมทธิว’ ทำหมัน เป็นของจริงไม่ใช่คอนเท้นต์ ไม่อยากเซอร์ไพร์สมีลูกคนที่ 4 ลั่น ! ถ้าไม่ไปทำหมันก็ no more sex

เรื่องของคุณแม่ลูกสาม ‘ลิเดีย ศรัณย์รัชต์’ ที่ก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์ประกาศยื่นคำขาดถึงสามี ‘แมทธิว ดีน’ ว่า “จะทำหมัน หรือ จะให้เปลี่ยนผัวคะ” และยังได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดประกาศบนทางด่วนด้วยว่า “MATTHEW DEANE GET A VASECTOMY or NO MORE SEX” พร้อมลงชื่อ Your wife , Lydia Deane

เมื่อวานนี้ ‘ลิเดีย’ ก็มาออกงาน ก็ได้เปิดใจถึงประเด็นนี้ว่า ตอนนี้สามียอมยกธงขาว ยอมไปทำหมันแล้ว แต่ตนเองก็บอกสามีว่า จะรอจนกว่า ‘พี่แมท’ นัดวันกับหมอ ส่วนที่มีคนบางส่วนมองว่าที่ ‘ลิเดีย’ ออกมาโพสต์ เป็นการสร้างคอนเทนต์อะไรรึเปล่า? ‘ลิเดีย’ ก็บอกว่า ตอนคลอด ‘น้องดีแลน’ (ลูกชายคนโต) ก็ตั้งใจว่าจะกลับไปทำเพลง ซึ่งพอเตรียมอัลบั้มเสร็จปุ๊ป ปล่อยเพลงออกมาหนึ่งซิงเกิ้ล ก็ขึ้นสองขีด ท้อง ‘น้องเดมี่’ ตอนนั้นก็เลยต้องล้มเลิกเรื่องทำเพลงไป ก็ปล่อยไปได้แค่หนึ่งซิงเกิ้ล

พอคลอด ‘เดมี่’ ปุ๊ป ก็ตั้งใจว่าจะกลับมาลุยงานเพลงใหม่อีกครั้ง และเริ่มทำรายการ “DEANE’S DYNASTY” (ดีนส์ ไดนาสตี้) ไปด้วย แต่พอเปิดกล้องรายการปุ๊ป ก็ขึ้นสองขีดอีกแล้ว (ท้องน้องดีออน) ก็เลยต้องวางแผนรายการกันใหม่อีกรอบ และเพิ่งเริ่มกลับมาออนแอร์อีกครั้ง ก็เลยบอกสามีไปว่า เราจะขึ้นสองขีดที่ไม่ใช่โควิดอีกรอบไม่ได้แล้วนะ ให้ไปทำ (หมัน) หน่อย

ซึ่ง ‘แมทธิว’ ก็ตกลงแล้ว แต่ยังไม่ได้นัดวัน เพราะงานเขาเยอะ และมันต้องใช้เวลาพักฟื้น ซึ่งเขาก็ไปถามเพื่อนที่ทำมาแล้ว เพื่อนก็บอกว่ามันจะจุกไปสักพักนึงเหมือนกัน ตอนนี้ก็เลยรออย่างเดียวว่า เมื่อไหร่คิวเขาจะว่าง ซึ่ง ‘ลิเดีย’ บอกว่าที่โพสต์ไป ไม่ได้เป็นคอนเทนต์ แต่ทำเพื่อเป็นการกดดันสามีจริง ๆ เพราะทุกครั้งที่คุยกัน เขาจะปัดไปคุยเรื่องอื่น และตนเองก็ซีเรียส มากจริง ๆ เพราะมีลูกสามคนคือไม่ไหวแล้วจริง ๆ  ก็เลยต้องเรียกร้องความสนใจจากเขาด้วยการประกาศแบบนี้  

จะไม่ใจอ่อนแล้ว เพราะคนที่สามก็มาแบบเซอร์ไพรส์ ไม่ได้ตั้งตัวว่าจะมีคนที่สามแล้ว ตอนนี้ก็บอกสามีตามที่ประกาศบนป้ายบิลบอร์ดเลยว่า ถ้าไม่ไปทำหมันก็ no more sex จะได้ไม่ต้องเกิดเรื่องเซอร์ไพรส์มีคนที่ 4 ตามมา แต่ถ้าเขาทำมาเรียบร้อยแล้ว ก็จะจัดโปรโมชั่นให้เต็มที่เลย แต่กว่าจะถึงวันนั้นก็ต้องรอให้เขานัดวันทำหมันให้ได้ก่อน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/e6dGl3iUBN0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลิเดีย ,แมทธิวดีน ,ทำหมัน

คุณอาจสนใจ

Related News