บันเทิง

'แบมแบม' ให้กำลังใจแฟนคลับ ที่บาดเจ็บเหตุกราดยิงพารากอน "ขอให้กลับมาแข็งแรง"

โดย paweena_c

6 ต.ค. 2566

305 views

'แบมแบม กันต์พิมุกต์' ให้กำลังใจแฟนคลับ ที่ได้รับบาดเจ็บ เหตุกราดยิงที่พารากอน "เสียใจที่ คนของเรา ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้"

เหตุการณ์กราดยิง ที่สยามพารากอน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ได้รับความสนใจไปทั่วโลก ซึ่ง 'แบมแบม กันต์พิมุกต์ ' หรือ 'แบมแบม Got7' นักร้องเกาหลี สัญชาติไทย ก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์ถามแฟน ๆ ด้วยความเป็นห่วง ว่า “มีอากาเซ่ เจ็บจากเรื่องที่ พารากอนไหมครับ?” ปรากฎว่ามีชาวทวิตเตอร์หลายคนออกมาเผยว่า หนึ่งในอากาเซ่ที่บาดเจ็บคือ 'คุณหนิง' ที่เป็นแฟนคลับของแบมแบม

เพราะในทวิตเตอร์ของ 'คุณหนิง' ก็ได้โพสต์ภาพ และคลิป ที่เคยไปรับ 'แบมแบม' ที่สนามบินสุวรรณภูมิด้วย ซึ่งเพื่อนแฟนคลับก็ได้แชร์โพสต์ของ เพื่อนคุณหนุงหนิง ที่อัพเดตอาการบอกว่า พี่หนุงหนิง ที่ถูกยิงกระสุนโดนจุดสำคัญที่สมอง 2 นัด และที่ชายโครงอีก 2 นัด ตอนนี้อาการโคม่า พร้อมกับบอกว่าคุณหนุงหนิง เป็นแฟนคลับของแบมแบม และ นนท์ ธนนท์

พอทราบเรื่อง 'แบมแบม' ก็ได้โพสต์ทวิตอีกครั้ง “ขอให้พี่ที่เจ็บจากเรื่องที่เกิดขึ้น ฟื้นฟูร่างกาย และกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมนะครับ”

“เสียใจมากๆ ที่คนของเราต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ หวังว่าจะไม่เป็นอะไรไปมากกว่านี้นะครับ ขอโทษที่ทำได้แค่โพสต์ใน sns แบบนี้ (ถ้ามีคนที่รู้ว่าพี่เค้าอยู่โรงบาลไหน ขอให้ส่งที่อยู่ให้หน่อยนะครับ อยากส่งกำลังใจ และของเล็กน้อยให้พี่ เค้าครับ)”

ซึ่งทางญาติก็ได้มาขอบคุณ และส่งช่องทางการติดต่อให้แบมแบมแล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/icwsI40grIU

คุณอาจสนใจ

Related News