บันเทิง

เฮลั่นจัดใหญ่! ‘แบมแบม’ ประกาศ ปิดฉากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ ที่ราชมังฯ 4 พ.ค.นี้ ฤกษ์ดีตามหมอดูบอก

โดย paweena_c

15 มี.ค. 2567

78 views

‘แบมแบม’ ประกาศเตรียมจัดเต็มคอนเสิร์ตปิดเวิลด์ทัวร์ที่เมืองไทย เผยเลือกวันจัดคอนเสิร์ต 4 พ.ค. ตามหมอดูบอก

ส่วนข่าวนี้เรียกว่าทำเอาอากาเซ่ไทยใจฟูอีกครั้ง หลังจาก ‘แบมแบม GOT7’ ได้เดินทางกลับมาประเทศไทยอีกครั้ง โดยเมื่อวานนี้ ‘แบมแบม’ ปรากฏตัวมาในฐานะ House Ambassader ของ Louis Vuitton เพื่อร่วมฉลองเปิดตัว LV THE PLACE BANGKOK ที่ศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์  

โดยงานนี้ ‘แบมแบม’ ยังได้เปิดใจหลังประกาศข่าวดีให้อากาเซ่ไทยได้เฮลั่น กับการเตรียมกลับมาปิดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศไทย แถมครั้งนี้ยังจัดใหญ่ที่สนามราชมังฯ ในวันที่ 4 เดือน 5 ปี 67 ซึ่ง ‘แบมแบม’ ก็บอกว่า ในที่สุดก็ได้กลับมาจัดคอนเสิร์ตที่ราชมังฯ สมความตั้งใจแล้ว และที่เลือกมาปิดทัวร์ที่ไทยก็เพราะเป็นประเทศบ้านเกิดของตัวเอง โดยก่อนมาไทย ‘แบมแบม’ บอกว่าเพิ่งกลับจากทัวร์แถบลาติน และอาทิตย์หน้าก็จะบินไปเล่นที่ยุโรปอีก 3 ที่ ก่อนจะกลับมาปิดทัวร์ที่ประเทศไทย พร้อมการันตีว่าคอนเสิร์ตปิดท้ายที่เมืองไทยจะจัดเต็มใส่หมดทุกอย่าง

ส่วนที่แฟนคลับตั้งข้อสังเกตว่า ‘แบมแบม’ ได้ออกมาประกาศปิดเวิลด์ทัวร์ที่ไทยเมื่อวันที่ 12 เดือน 3 และจะมีคอนเสิร์ตในวันที่ 4 เดือน 5 ปี 67 เหมือนกันเป็นการเอาเลข 1234567 มาเรียงกัน ‘แบมแบม’ ก็บอกว่าเพิ่งมาสังเกตเหมือนกันว่าเลขเรียงกัน แต่เรื่องวันจัดคอนเสิร์ตวันที่ 4 เดือน 5 อันนี้ยอมรับว่าไปดูหมอมาจริงๆ ซึ่งหมอดูก็บอกว่าวันที่ 4 พฤษภาเป็นวันที่ดีที่สุด และพอประกาศวันคอนเสิร์ตไปปุ๊ป แฟนๆ ก็บอกว่าเลือกวันดีมาก เพราะไม่ติดงาน ไม่ติดสอบอะไรกันเลย ตนเองก็เลยรู้สึกแฮปปี้

ส่วนเรื่องสุขภาพ ‘แบมแบม’ บอกว่าพร้อมมาก แต่ตอนนี้ยังเจ็บคออยู่นิดหน่อยเพราะเพิ่งไปทัวร์มา ส่วนเรื่องขาเจ็บ จนต้องยกเลิกทัวร์ที่อเมริกาไปก่อนหน้านี้ ‘แบมแบม’ ก็บอกว่าตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว ซึ่งทุกรอบที่ขึ้นโชว์ก็จะมีการพันขาล็อคข้อเอ็นข้อเท้าเอาไว้ เพื่อช่วยลดแรงกระแทกเวลาโชว์หรือเต้น และจะมีทีมที่คอยดูแลเรื่องขา ประกบไปดูแลด้วยทุกประเทศที่ไปทัวร์ด้วย

ซึ่งเมื่อวานนี้ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ ในฐานะ House Ambassader ของ Louis Vuitton อีกคน ก็ได้ไปร่วมงานด้วย แต่เนื่องจาก ‘ญาญ่า’ ไม่สบายและไม่มีเสียง ก็เลยมาให้สัมภาษณ์แค่เรื่องการมาร่วมงาน เพราะไม่อยากให้น้องใช้เสียงเยอะ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/4bX5-JckGmo

คุณอาจสนใจ

Related News