บันเทิง

‘ฮาย อาภาพร’ ทุ่ม 10 ล้านเปิดตัวธุรกิจแบบไม่มีหุ้นส่วน วอนชาวมิจ (ฉาชีพ) อย่าก็อป

โดย chutikan_o

25 ก.ค. 2567

171 views

‘ฮาย อาภาพร’ ทุ่ม 10 ล้านเปิดตัวธุรกิจแบบไม่มีหุ้นส่วน มองว่าจะดีก็ดีด้วยมือเรา ถ้าจะเจ๊งก็เจ๊งด้วยมือเรา วอนมิจ (ฉาชีพ) อย่าก็อป พร้อมเผยสภาพจิตใจ ‘สุนารี’ หลังสูญเสียคุณแม่


ล่าสุด ‘ฮาย อาภาพร’ ทุ่มเงินกว่า 10 ล้านลงทุนทำธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมภายใต้ชื่อ Hi-Brand ที่ลงทุนเองแบบไม่มีหุ้นส่วน เพราะถ้ามีเพื่อนมาร่วมลงทุนด้วยก็กลัวว่าจะเกิดปัญหา มองว่าถ้ามันจะดีก็ดีด้วยมือเรา ถ้ามันจะเจ๊งก็เจ๊งด้วยมือเรา พร้อมวอนไปถึงชาวมิจ(ฉาชีพ) และนักก็อปทั้งหลายว่า “อย่าทำกันเลย ฉันลงทุนเยอะ อย่าก็อปฉันนะ ฉันขอ ฉันตัวคนเดียวไม่มีลูกมีผัว” ซึ่งบรรยากาศในงานเปิดตัว ท่านผู้บริหารฮาย ก็จัดมินิคอนเสิร์ตเปิดตัวแบบจัดเต็ม และได้ไปจัดงานเปิดตัวไกลถึงที่โรงงานที่จังหวัดนครปฐมกันเลยทีเดียว


งานนี้ ฮาย อาภาพร ยังได้เผยถึงเรื่องของพี่สาวสุดที่รัก ‘สุนารี ราชสีมา’ ที่ได้ตัดสินใจขายบ้าน และตั้งใจย้ายไปอยู่ดูแลคุณแม่ที่นครราชสีมา จนกระทั่งคุณแม่ได้จากไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งฮายก็บอกว่า ครั้งนี้ถือเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของพี่สุนารี ก็เข้าใจเลยว่าพี่สาวต้องการกำลังใจ ถึงแม้พี่เขาจะเก่งแค่ไหน แต่กำลังใจสำคัญที่สุด ฮายก็ได้ไปให้กำลังใจพี่สุนารีที่งานศพ ซึ่งตอนนี้พี่สาวก็มีสภาพจิตใจที่ดีขึ้น สามารถกลับมาทำงานได้แล้ว แต่พี่สุนารีก็บอกกับฮายว่า รู้สึกเสียใจว่าที่ผ่านมาเขามีเวลาดูแลแม่น้อยเกินไป ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ก็อยากกลับไปดูแลแม่ทุกวันเหมือนอย่างที่พี่ฮายดูแลแม่ แต่พี่ฮายก็บอกว่าไม่เป็นไร เพราะพี่สุนารีก็ทำหน้าที่ลูกได้สมบูรณ์เต็มที่แล้ว


ส่วนแพลนชีวิตของพี่สุนารีหลังจากนี้ ฮายบอกว่าน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งเพราะตอนนี้คุณแม่ไม่อยู่แล้ว ก็เชื่อว่ายังไงพี่สุนารีก็ต้องกลับมาทำงานในวงการ เพราะไม่อย่างนั้นแกจะเหงา แกเป็นคนอยู่เฉยๆ ไม่ได้ แต่อาจจะไม่ได้ทำทุกวันเหมือนเมื่อก่อน เพื่อบาลานซ์ชีวิตให้ดีขึ้น


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/sZ6ubyh4RxM


คุณอาจสนใจ

Related News