บันเทิง

‘แซมมี่’ เล่านาทีลงสนามแข่งเวคเซิร์ฟครั้งแรก สั่นเหมือนตอนประกวดไทยซุปเปอร์โมเดล 10 ปีก่อน

โดย chutikan_o

12 ก.ย. 2566

94 views

‘แซมมี่’ ผันตัวเป็นนักกีฬาเวคเซิร์ฟ เล่านาทีลงสนามแข่งครั้งแรก สั่นเหมือนตอนประกวดไทยซุปเปอร์โมเดลเมื่อ 10 ปีก่อน ประกาศเตรียมลงแข่งที่ไทยและต้องขึ้นรับรางวัลให้ได้


สาวเก่ง ‘แซมมี่ เคาวว์เวลล์’ ปกติมักจะเล่นเวคเซิร์ฟทำคอนเทนต์ตามเทศกาลต่างๆ ให้เห็นผ่านโซเชียลกันอยู่บ่อยๆ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ผันตัวไปเป็นนักกีฬาเวคเซิร์ฟแบบจริงจัง และลงได้สนามแข่งขันที่ประเทศไต้หวันเป็นครั้งแรก เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา


แซมมี่ บอกว่า ตอนที่ไปก็มั่นใจเกินร้อย แต่พอไปเจอนักแข่งจากหลายๆ ประเทศก็รู้สึกว้าวเหมือนกัน จุดเริ่มต้นคือ ได้ลองไปเล่นเวคเซิร์ฟ แล้วเริ่มติดใจ จากนั้นคอนเทนต์เริ่มมา ก็เริ่มไปเล่นบ่อยขึ้น จากนั้นทางทีมอัลฟ่าที่อยู่ที่บึงที่แซมมี่ไปเล่นบ่อยๆ เขาก็มาบอกว่าจะจัดแข่งขันสำหรับ Beginner ก็รู้สึกว่าน่าลอง ก็เลยลองไปดู วันที่ลงแข่งก็รู้สึกสั่นมาก มีความรู้สึกเดียวกับตอนที่ประกวดไทยซุปเปอร์โมเดลเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว แต่ก็สั่นสู้ บอกตัวเองว่า เอาวะ เป็นไงก็เป็นกัน ซึ่งก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องได้รางวัลอะไร แต่ก็ได้ที่ 4 มา ก็แอบเสียดายที่ไม่ได้ขึ้นโพเดี้ยมรับรางวัล เพราะโพเดี้ยมมีแค่ 3 ที่ สำหรับคนที่ได้ที่ 1 ถึง ที่ 3 ขึ้นรับรางวัล แต่สิ่งที่แฮปปี้มากๆ คือสามารถเอาชนะใจตัวเองที่กล้าลงแข่งได้


แซมมี่ บอกอีกว่า สิ้นเดือนนี้จะลงแข่งอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันที่ประเทศไทย ก็จะมีนักกีฬาจากไต้หวัน ฮ่องกง บินมาแข่งที่ไทยด้วยเหมือนกัน ยอมรับว่ารู้สึกกดดันมากขึ้น เพราะเป็นการแข่งขันในบ้านตัวเอง ตอนนี้ก็ต้องฝึกซ้อมให้หนักกว่าเดิม เพราะมีความหวังอยากจะขึ้นโพเดี้ยมรับรางวัลให้ได้ ไม่อยากให้เสียชื่อเจ้าบ้าน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/FrlQWPreBhk

คุณอาจสนใจ