บันเทิง

ร่วมยินดี! ‘แชมป์ ชนาธิป - แซมมี่’ คว้ารางวัลจากการแข่งเวคเซิร์ฟในไทย

โดย chutikan_o

3 ต.ค. 2566

58 views

แสดงความยินดีกับนักแสดงหนุ่ม ‘แชมป์ ชนาธิป’ และ ‘แซมมี่ คาวเวลล์’ ที่ล่าสุดคว้ารางวัลจากการเป็นนักกีฬาเวคเซิร์ฟ จากงาน Seadoo Thailand Wake Open 2023 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 กันยายน - 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ Alpha wake&surf camp ที่ประเทศไทย

แชมป์ลงแข่งในรุ่น Beginner Men Surf และสามารถอันดับที่ 2 มาครองได้ ซึ่งมีผู้เข้าแข่งขันจากประเทศไทย และจากไต้หวัน โดยก่อนลงแข่ง แชมป์บอกว่ารู้สึกมั่นใจมากๆ เพราะเคยมีประสบการณ์ครั้งแรก จากการแข่งขันที่ไต้หวัน เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ครั้งนี้ก็เลยได้ฝึกฝนมากขึ้น และเป็นการแข่งในบ้านตัวเอง

การแข่งรอบแรก รอบ qualify แชมป์ก็ได้ลงแข่งเป็นคนแรก ก็ตั้งใจว่าจะทำท่ายากที่ค่อนข้างมั่นใจเป็นท่าแรก เพื่อเก็บคะแนนให้สูง และข่มขวัญคู่ต่อสู้ แต่ปรากฎว่าพอลงแข่งจริง ท่ายากที่คิดว่ามั่นใจ กลับล้มตั้งแต่แรก ก็เลยทำให้เสียสมาธิ และทำได้ไม่ดีเลย แต่ก็ยังโชคดีที่มีรอบไฟนอลให้แก้ตัว ซึ่งในรอบไฟนอล ก็ล้มกับท่าเดิมอีก แต่โชคดีที่มีแผนสำรอง ก็เลยทำให้ได้คะแนนจากกรรมการ และได้ที่สองมาครองได้สำเร็จ

ขณะที่ ‘แซมมี่ คาวเวลล์’ ที่เคยไปแข่งพร้อมกับแชมป์ที่ไต้หวัน ก็ได้ลงแข่งในครั้งนี้ด้วยเหมือนกัน ครั้งนี้แซมมี่ก็สามารถคว้ารางวัลมาได้ตามที่ตั้งใจกับการคว้าที่ 3 จากรุ่น Women Combined

แซมมี่ได้โพสต์เผยความรู้สึกว่า “ไม่ได้แข่งครั้งแรก แต่เครียดมากกว่าครั้งแรกอีก เพราะตัดสินใจ challenge ตัวเอง ลงแข่งรุ่น Women Combined ซึ่งเป็นรุ่นที่ขยับขึ้นมาจาก beginner บอกตรงๆ เลยว่า ซ้อมหนักมาก การแข่งครั้งนี้ไม่ได้ตั้งใจแข่งกับใคร แต่อยากเอาชนะใจตัวเองที่สุด เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่เข้มข้น ดุเดือดมาก ซ้อมทุกวัน น้ำหนักลง 2 โล ภายใน 5 วัน แต่ผ่านมาได้พร้อมตำแหน่งที่ 3 ดีใจมาก ขอบคุณตัวเองที่กล้าทำ ขอบคุณทีม @alphawakesurf @wwathailand และขอบคุณทุกแรงผลักดันและกำลังใจค่า พักแป๊บ แล้วมาสู้กันใหม่รายการต่อไปค่า”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/SCh1okPraaI

คุณอาจสนใจ

Related News