บันเทิง

‘จูน’ ภรรยา ‘หนุ่ม กะลา’ ไปศาลตามนัดไกล่เกลี่ย แต่ไร้เงามือที่ 3 อ้างเป็นแค่แฟนเพลง

โดย chutikan_o

29 ส.ค. 2566

401 views

‘จูน’ เมีย ‘หนุ่ม กะลา’ ไปศาลตามนัดไกล่เกลี่ย กรณีฟ้องมือที่ 3 แต่คู่กรณีไม่มาตามนัด อ้างเป็นแค่แฟนเพลง ไม่มีสิทธิ์เรียก 10 ล้าน

ความคืบหน้ากรณีที่ ‘จูน เพ็ญชุลี’ ภรรยาของนักร้องดัง ‘หนุ่ม กะลา’ ได้เดินหน้ายื่นฟ้องหญิงสาวบุคคลที่ 3 ที่มีข่าวกับสามี และเรียกเงินทดแทนจากคู่กรณีจำนวน 10 ล้านบาท ซึ่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรีได้รับฟ้องไปแล้วนั้น

ล่าสุด จูนพร้อมทนายก็ได้เดินทางไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี ตามที่ศาลได้มีการนัดเจรจาไกล่เกลี่ย แต่ปรากฏว่าคู่กรณีไม่ได้เดินทางไปที่ศาลตามนัด ซึ่ง ‘ทนายชายพัฒน์’ ทนายของจูน ก็ได้โพสต์ชี้แจงว่า “คดีไม่สามารถเจรจาไกล่เกลี่ยได้ เพราะตัวคู่กรณีไม่มา โจทก์กล่าวอ้างว่า จำเลยได้แสดงตนโดยเปิดเผยในทำนองชู้สาวกับสามีโจทก์ จึงมีสิทธิ์เรียกค่าทดแทน 10 ล้านบาท

จำเลยให้การต่อสู้ว่า จำเลยเป็นแค่แฟนเพลงของสามีโจทก์ ไม่ได้แสดงตนโดยเปิดเผยกับสามีโจทก์ในทำนองชู้สาวเป็นการกล่าวอ้างลอยๆ โจทก์คาดเดาไปเอง โจทก์จึงไม่มีสิทธิ์เรียกค่าทดแทน…

เมื่อคดีไม่สามารถตกลงกันได้ จึงต้องมีการเลื่อนไปสืบพยานกันในวันที่ 15-17 พฤศจิกายน 2566 ต่อไป เปิดหลักฐานกันให้ศาลตัดสินครับ ศาลเท่านั้นคือผู้ตัดสิน #แพงที่ไม่ต้องพยายาม”

ขณะที่จูนซึ่งมีวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 42 ปี เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2566 ก่อนที่จะต้องไปขึ้นศาล 1 วัน ก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอวยพร โดยโพสต์ว่า “ขอขอบคุณทุกคำอวยพรนะคะ ขอให้พรนั้นกลับไปถึงทุกคนเช่นกันค่ะ ปีนี้ถึงจะมีเรื่องปวดหัววุ่นวายใจ แต่ไม่ทุกข์ใจแล้วค่ะ อะไรจะเกิดก็เกิด ปล่อยให้มันเป็นไป ความจริงและความถูกต้องจะคุ้มครองเราเอง ส่วนใครจะพูดเรื่องไม่จริงใส่ร้ายป้ายสียังไงก็ไม่สนใจไม่ขอรับนะคะ ขอให้ย้อนกลับไปที่ตัวคนพูดละกันค่ะ อะไรดีๆ ขอเก็บไว้ อะไรร้ายๆ ขอเชิญผ่านไปป้ายหน้าเลยนะคะ  หม๊ามี๊จูนในวัย42 ปี ไม่ขออะไรมาก ขอให้มีความสุข กินอิ่ม นอนหลับ สุขภาพแข็งแรงอยู่กับน้องมิลล์ไปนานๆ แค่นั้นเลยค่ะ #HDB42 #27Aug2023”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4HOGq7mgmJA


คุณอาจสนใจ

Related News