สังคม

ขสมก. ตั้งกรรมการสอบคนขับรถเมล์ พร้อมพาเข้าพบตำรวจขอโทษผู้เสียหาย

โดย gamonthip_s

29 ธ.ค. 2566

348 views

จากกรณี นายสุนทร อายุ 41 ปี พนักงานไรเดอร์ ถูกรถโดยสารประจำทางสาย 505 ขับเบียดรถจยย.ล้มพังเสียแล้วไม่รับผิดชอบ เหตุเกิดปากซอย กรุงเทพ-นนท์ 11 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.66 เวลา 16.00 น.



เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 ธ.ค.66 นายสรสิทธิ์ อายุ 57 ปี หัวหน้างานอุบัติเหตุ เขต 7 ขสมก.พร้อมด้วยนายสมพงษ์ อายุ 58 ปี คนขับรถเมล์สาย 505 เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อแสดงความรับผิดชอบ และพูดคุยปรับความเข้าใจกับผู้เสียหาย



นายสมพงษ์ คนขับรถเมล์ กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนขับรถมาตามทาง พอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีผู้โดยสารโบกรถ จึงได้ขับเข้าไปจอดเพื่อจะรับผู้โดยสาร แต่ผู้โดยสารไม่ขึ้น ช่วงนั้นตนมองไม่เห็นรถจยย. และขับเบียดก่อนตนขับรถออกไป จนคนขับจยย.ขับตามมา แต่ตนไม่กล้าลงเพราะกลัวจะไม่ปลอดภัย หลังกลับไปอู่รถ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ทางหัวหน้าฟัง และพาเข้าพบตำรวจ


หลังทั้งสองฝ่ายมาพร้อมกัน เจ้าหนัาที่ตำรวจ ได้ให้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายพูดคุย และปรับความเข้าใจกัน นายสมพงษ์ คนขับรถเมล์ ได้กล่าวขอโทษ และยกมือไหว้ นายสุนทร ผู้เสียหาย ส่วนความเสียหาย ทางรถโดยสารได้เรียกประกันมาทำเรื่องเคลมซ่อมรถจยย.ก่อนลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และไม่ติดใจเอาความ



นายสรสิทธิ์ หัวหน้างานอุบัติเหตุ เขต 7 กล่าวว่า หลังเกิดเหตุนายสมพงษ์ ได้มาแจ้งเรื่องให้ทราบ วันนี้จึงได้พามาพบตำรวจ และพูดคุยกับผู้เสียหาย ในส่วนทางขสมก.ได้ตั้งกรรมการวินัยตามระเบียบขสมก.

คุณอาจสนใจ

Related News