บันเทิง

‘ต่าย ชุติมา’ เคลียร์ชัด ไม่มีปัญหากับ ‘แอฟ’ วอนอย่าโยงดรามา ลั่นอยู่หัวแถว เพราะช่วยกันเลี้ยงลูก

โดย chutikan_o

27 ก.ค. 2566

972 views

‘ต่าย ชุติมา’ เคลียร์ทุกประเด็น ลั่นอยู่หัวแถว เพราะช่วยกันเลี้ยงลูก ยันไม่มีปัญหากับ ‘แอฟ’ วอนอย่าโยงดรามา

‘ต่าย ชุติมา’ อดีตภรรยาของ ‘ทิม พิธา’ ที่ถือเป็นผู้หญิงที่ถูกจับตามองมากเป็นพิเศษคนหนึ่งในช่วงนี้ เพราะหลายคนก็ลุ้นว่าจะมีการรีเทิร์นรักกับอดีตสามีหรือเปล่า

ล่าสุด ต่ายควงลูกสาว ‘น้องพิพิม’ ไปร่วมงานเปิดแคมเปญ “ผจญภัยกับเปปป้าพิก หมูน้อยสีชมพู” ที่ Sea Life Bangkok งานนี้ต่ายก็เลยถือโอกาสเคลียร์ประเด็นดรามาในหลายๆ ประเด็น ทั้งเรื่องที่พิธาพาลูกสาวไปพักผ่อนที่พัทยา คนก็พากันสงสัยว่าต่ายร่วมทริปไปด้วยหรือเปล่า

ต่าย ยืนยันว่า ไม่ได้ไป น้องพิพิมไปกับคุณพ่อเขา ส่วนต่ายติดภารกิจ ก็เลยไม่ได้ไปด้วย ส่วนที่คนยังลุ้นให้กลับมาคืนดี ต่าย บอกว่า นานาจิตตัง เพราะตอนนี้ได้ทำหน้าที่เป็นคุณพ่อคุณแม่ของน้องพิพิม ก็แฮปปี้ดี

ส่วนที่มีคนแซวว่าถ้าจะกลับมา ก็ให้ไปต่อแถวใหม่นั้น ต่าย บอกว่า ไม่ได้ต่อแถวแล้ว เพราะอยู่หัวแถว คือช่วยกันเลี้ยงลูก ซึ่งถ้าเอาไปพาดหัวว่า “ต่าย ชุติมา ประกาศอยู่หัวแถว” ก็คงจะดรามากันอีก แต่อยากจะบอกว่าอยู่หัวแถวก็ไม่ใช่เรื่องง่าย มันต้องรับผิดชอบลูก ไหนจะค่าเรียน ค่าอะไรทุกอย่าง ต้องช่วยกันเลี้ยง

ส่วนอีกประเด็นก่อนหน้านี้ที่ต่ายไปออกรายการ ‘ซานิ’ และได้พูดถึงโมเมนต์โรแมนติกประทับใจในความรักที่ผ่านมา ต่ายก็เล่าถึงโมเมนต์ที่เคยมีคนรักจูบเท้า ซึ่งตอนนั้นก็กลายเป็นประเด็นดรามาว่าบางเรื่องก็ไม่ควรพูด และมีการโยงกันไปว่าหมายถึงพิธาหรือเปล่า ซึ่งต่ายก็ขอชี้แจงว่า พอพูดว่าอดีต คนก็จะคิดว่าต่ายมีแฟนแค่คนเดียว แล้วก็เข้ามาด่า อยากให้ทุกคนศึกษาข้อมูลกันก่อน อยากให้ดูเจตนาที่ตอบ ไม่ใช่มีอะไรก็จับโยงกันไปหมด พร้อมบอกว่าที่ผ่านมา มีแฟนเก่าหลายคน และมันเคยมีเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้น แต่ก็ไม่อยากเจาะจงว่าเป็นใคร แค่อยากเล่าให้ฟังเฉยๆ เพราะรู้สึกว่าโรแมนติกสำหรับตัวเอง

และอีกประเด็นดรามา ที่ต่ายโพสต์รูปแอปเปิ้ลที่ด้านหนึ่งถูกกัดไปแล้ว แต่เงาสะท้อนในกระจกเป็นผลแอปเปิ้ลที่ยังไม่มีรอยกัด และมีข้อความในภาพว่า “ONLINE ISN’T REAL.” แต่แป๊บนึง ต่ายก็ลบโพสต์นี้ไป จนคนโยงไปว่าจะสื่อถึง ‘แอฟ ทักษอร’ หรือเปล่า ต่าย บอกว่า ปกติเป็นคนโพสต์เรื่องคติธรรมะ สัจธรรมเป็นปกติอยู่แล้ว ซึ่งตอนโพสต์ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่แค่ดันเป็นรูปแอปเปิ้ล เพื่อนก็เลยมาทักว่าเดี๋ยวคนจะเข้าใจผิดนะ ต่ายก็เลยลบ แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมคนถึงโยงไปได้

ต่ายยืนยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกับแอฟ ซึ่งก็ได้ส่งข้อความไปหาแอฟแล้ว และคิดว่าแอฟก็เข้าใจสถานการณ์ เพราะเขาก็มีความเป็นผู้ใหญ่ และต่ายก็ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QpdUDqTWkcg



คุณอาจสนใจ

Related News