บันเทิง

‘แอฟ - นนกุล’ ควงคู่ออกงาน สัมภาษณ์หวานออกสื่อ บอกชัดเป็นคนสำคัญที่สุด

โดย paweena_c

1 ส.ค. 2567

297 views

‘แอฟ - นนกุล’ ควงคู่ออกงานโชว์หวานครั้งแรก บอกชัดชอบแอฟ ยกเป็นคนสำคัญที่สุด ไม่ติดเรียกคู่รัก


ล่าสุด ‘แอฟ ทักษอร’ กับ ‘นนกุล ชานน’ ควงคู่ออกงานอย่างเป็นทางการด้วยกันเป็นครั้งแรก พร้อมโชว์ฝีมือการทำอาหาร แถมยังมีโมเมนต์ป้อนโชว์กันกลางเวที จนทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันหนักมาก ขณะที่บรรยากาศตอนสัมภาษณ์เต็มไปด้วยความหวานชื่น


นนกุล บอกว่า อยากรับงานนี้มากๆ เพราะในดีเทลของงานบอกว่าจะให้พี่แอฟทำอาหาร พองานนี้ติดต่อมาก็เลยแฮปปี้มาก และไม่ซีเรียสเลยถ้าพี่แอฟทำอาหารไม่อร่อย แต่สุดท้ายเขาก็ทำออกมาอร่อยมาก  


พร้อมยอมรับว่าก่อนหน้านี้ยังไม่เคยมีโอกาสได้ลองทานฝีมือของแอฟเลย ส่วนมากเขาจะซื้อให้ทานมากกว่า แต่แอฟก็เคยสัญญาว่าจะทำสปาเก็ตตี้ให้ลองทาน ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านมาเป็นปีแล้ว ก็ยังไม่ได้ทาน


ขณะที่ แอฟ ก็บอกว่าเดี๋ยวทำให้แน่นอน ส่วนช็อตที่ป้อนกันบนเวที ไม่ได้มีในสคริปต์ แต่ถูก ‘พี่เอกกี้’ ที่ทำหน้าที่พิธีกรในงานเชียร์ ก็ต้องโทษพี่เอกกี้ แต่นนกุลกลับบอกว่า ผมไม่โทษพี่เอกกี้เลย เพราะพี่เขาทำดีแล้ว


และในงานนี้ แอฟก็ได้เปิดใจหลังไปร่วมให้กำลังใจ กับการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ของนนกุล เรื่อง ‘ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ’ รอบกาล่าพรีเมียร์เมื่อวันก่อน ว่า อยากไปร่วมแสดงความยินดี และก็รู้จักกับทีมงานของหนังเรื่องนี้หลายคนด้วย ซึ่งหนังก็สนุกมาก น่ากลัวและตื่นเต้น มีโมเมนต์ซบกันบ้าง แต่นนกุลบอกว่าคนเยอะก็เลยไม่กล้าซบกลับ และรู้สึกดีใจที่มีพี่แอฟซัปพอร์ต เพราะพี่แอฟก็เป็นหนึ่งในคนสำคัญของตัวเอง


ส่วนที่ถูกแซวบนเวทีว่าเป็นการออกงานครั้งแรกในฐานะคู่รัก แอฟก็โยนให้นนกุลตอบ  นนกุล ก็บอกว่า เราน้อมรับทุกคำที่ทุกคนพูด เพราะแม้จะยังไม่ได้ใช้คำนั้นอย่างเป็นทางการเท่าไหร่ แต่เวลาคนอื่นพูดแทน เราก็โอเค ไม่ได้ติดอะไร แต่สำหรับตนเองถือว่าเป็นคนคุยของพี่เขา และเป็นคนเดียวที่คุย เป็นคนสำคัญที่สุดในตอนนี้ ด้าน แอฟ ก็บอกว่าจะเรียกอะไรก็ได้ที่ทุกคนแฮปปี้


และในเรื่องที่ แอฟ ไปทำพิธีกรในรายการสามแซ่บ แล้วถูกแขกรับเชิญพูดแซวถึงนนกุลเกือบทุกเทป ก็ยอมรับว่าตอนนี้มีชื่อนนกุลทุกเทปจริงๆ จนบางก็รู้สึกเกรงใจนนกุล แต่นนกุลรีบบอกเลยว่า ไม่เลย ดีซะอีก รู้สึกแฮปปี้อยู่แล้ว เต็มใจทุกครั้งที่ถูกพูดถึง  


ก่อนหน้านี้ แอฟ เคยให้สัมภาษณ์ชื่นชมนนกุลว่าเป็นคนใส่ใจและดูแลดีมาก นนกุล บอกว่า ทำไปตามธรรมชาติ แต่คงไม่กล้าอวยว่าตัวเองทำดีอะไรมากมาย เพราะพี่แอฟเขาทำดีกว่าตนเองเยอะ เขาเป็นคนที่เทคแคร์คนอื่นดีมากๆ อยู่แล้ว


นักข่าวก็เลยถามต่อว่า ชอบไหม? นนกุล ก็บอกว่า ชอบครับ ชอบมากๆ นักข่าวก็เลยชงต่อไปว่า ชอบใคร? นนกุล ก็ตอบทันทีเลยว่า ชอบพี่แอฟนี่แหละครับ ก็ทำเอาทุกคนแห่กรี๊ดกันหนักมาก จนแอฟแซวว่าหลงกลนักข่าวแล้ว แต่นักข่าวก็ไม่ยอม ถามแอฟกลับบ้างว่า แล้วแอฟชอบไหม? แอฟก็ออกอาการเขิน ก่อนจะบอกว่าก็ชอบ ถึงได้ยืนอยู่ตรงนี้ไงคะ ก็เรียกได้ว่าเป็นการสัมภาษณ์ที่หวานจนมดขึ้นกันเลยทีเดียว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/VpiH9HkebIg

คุณอาจสนใจ

Related News