บันเทิง

‘อั๋น ภูวนาท’ เคลียร์ดรามาไม่ให้เกียรติ หลังทัก ‘น้องแดน’ ไม่อ่านไลน์กรุ๊ปกลางงานอีเวนต์

โดย chutikan_o

7 ส.ค. 2567

1.4K views

‘อั๋น ภูวนาท’ เคลียร์ดรามาโดนทัวร์ลง หลังทัก ‘น้องแดน’ ไม่อ่านไลน์กรุ๊ปกลางงานอีเวนต์ จนถูกมองเป็นการไม่ให้เกียรติ


ก่อนหน้านี้ ‘อั๋น ภูวนาท’ มีประเด็นดรามา หลังจากที่อั๋นไปทำหน้าที่พิธีกรในงานอีเว้นต์งานหนึ่ง ซึ่งภายในงานก็มีการเชิญศิลปินดาราไปร่วมงานมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มียูทูบเบอร์คนดัง ‘น้องแดน’ หนึ่งในแก๊ง ‘พี่จอง - คัลแลน’ ก็ได้ไปร่วมงานในฐานะพรีเซนเตอร์แชมพูของเกาหลีด้วย


ขณะที่พิธีกรก็ได้แนะนำชื่อแขกที่มาร่วมงานทุกคน จนกระทั่งเมื่อถึงคิวของน้องแดน พิธีกรกลับไม่เรียกชื่อ แล้วแซวว่าไม่อ่านไลน์กลุ่มเพื่อน เพราะแต่งตัวด้วยสีชุดที่ไม่คลุมโทนเหมือนคนอื่น ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้เหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก เพราะถือว่าเป็นการไม่ให้เกียรติกัน และเรียกร้องให้อั๋นออกมาขอโทษต่อการกระทำดังกล่าวด้วย


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (6 ส.ค.) อั๋น ภูวนาท ก็ได้เปิดใจถึงประเด็นดรามาที่เกิดขึ้นว่า เป็นการโดนทัวร์ลงครั้งแรกในชีวิต และมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะมีอะไร เพราะไม่ได้เกิดจากเจตนาที่ไม่ดี และตัวน้องเขาก็ไม่ได้มีปัญหา เจ้าภาพที่จัดงานก็ไม่ได้มีปัญหา ลูกค้าก็ไม่ได้มีปัญหา ส่วนที่หลายคนตั้งคำถามว่าทำไมไม่เรียกชื่อ ตามคลิปที่แชร์กันออกไป แต่หลังจากนั้นตนเองก็เรียก แต่เขาไม่ตัดคลิปตรงนั้นมา และตอนถ่ายรูปรวมตอนท้ายก็เรียกชื่อครบทุกคน อั๋นได้รับการบรีฟจากทีมงานมาว่า ทักใครก็ได้ แค่ 3 คนพอจากดาราทั้งหมด อย่าทักเยอะนะ เพราะเดี๋ยวงานจะยาว ต้องกระชับ ตนเองยังเดินไปถามแฟนคลับเลยว่าอ่านออกเสียงให้พี่ฟังหน่อยได้ไหม ว่าคนนี้ออกเสียงว่ายังไง ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการมาแก้ตัว แค่จะอธิบายให้ฟัง


ส่วนบางคนที่บอกอีโก้จังเลย ไม่ยอมขอโทษ อั๋น บอกว่า ขอโทษไม่ได้พูดยากเลย พูดตรงนี้อีกทีก็ได้ว่าขอโทษ แต่คำถามคือขอโทษอะไร ถ้าขอโทษว่าทำไมไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่หลังจากนั้นก็เอ่ยไง เราจะขอโทษในสิ่งที่เราไม่ได้ทำ มันทำไม่ได้ ยืนยันว่าไม่มีเจตนาที่ไม่ดีเลยในตอนนั้น


ส่วนที่เคยออกมาพูดว่า “รักเกินมักทำลาย” จนคนมองว่าเป็นการแซะแฟนคลับน้องแดน อั๋นยืนยันว่าไม่ได้ด่าใครทั้งสิ้น แต่มันเป็นสัจธรรม พูดกลางๆ เหมือนกับลูกเราไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน ซึ่งหลังจากที่เกิดเรื่องก็ไม่ได้คุยกับ น้องแดน เพราะไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว และมั่นใจด้วยว่าเขาไม่ได้มีอะไร  



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/oIbwKsTcS2g

คุณอาจสนใจ

Related News