บันเทิง

‘แอฟ ทักษอร’ เผยสเตตัสหัวใจ รับมีคนคุยที่เป็นเอนเนอร์จี้ให้แล้ว

โดย chutikan_o

19 ก.ค. 2566

1.9K views

น่าจะเป็นคนที่โดนจับตามองเรื่องความรักมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับ ‘แอฟ ทักษอร’ โดยเฉพาะกับ ‘ทิม พิธา’ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และยังมีหนุ่มรุ่นน้องอย่าง ‘นนกุล’ ก็มีชื่อติดโผ มีข่าวกับแอฟด้วยเช่นกัน

ล่าสุดแอฟก็มีเรื่องให้ถูกจับตามองอีกแล้ว หลังได้ไปออกรายการยูทูบของ ‘ดีเจต้นหอม’ ในรายการต้นหอมก็ล้วงความรักของแม่แอฟ ถามถึงสเปคว่าชอบแบบไหน แอฟ ก็บอกว่า ไม่เคยมีสเปค ส่วนใหญ่ไม่ได้รู้สึกในทันที แต่คุยไปแล้วค่อยรู้สึก ถ้าถามว่ามีใครในใจ ตั้งแต่เด็กก็ไม่ได้รู้สึกว่า คนนี้อยากเป็นแฟนด้วยจัง ยังไม่มี แต่ชอบผู้ชายโรแมนติก แต่ถ้าไม่โรแมนติก อย่างน้อยก็ต้องเป็นคนดี ซื่อสัตย์ ให้เกียรติ อันนี้สำคัญและใหญ่กว่าเรื่องโรแมนติก ถ้าโรแมนติกได้ก็ดี แต่ตอนนี้โตขึ้น รู้แล้วว่าความโรแมนติก หวือหวา มันเป็นแค่เอ็กซ์ตร้า

ถามว่าชอบแบบอ่อนกว่าหรือแก่กว่า แอฟ บอกว่า ไม่ได้กำหนดอายุ ยิ่งเราอายุมากๆ เราสามารถมองเด็กลง เด็กลง ได้อีก ถามว่า เด็กสุดได้แค่ไหน แอฟ ตอบเลยว่า อันลิมิต และยังบอกอีกว่า “จริงๆ ถ้าแค่คุย เราจะมีกำหนดเชียวเหรอ ว่าเราจะคุยกับเด็กอายุต่ำกว่าเท่าไหร่ไม่ได้ การคุยกับคน ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย ต้องได้อะไรสักอย่าง ไม่ได้ความสุข ความสบายใจ เราก็ต้องได้เอเนอจี้อะไรบางอย่าง มันต้องอัปขึ้น”

ถามว่าวันนี้มีคนคุยที่ทำให้ชุ่มชื่นหัวใจหรือยัง แอฟก็ยอมรับว่า คุยๆ ค่ะ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา ไม่เคยปิดกั้นอะไรเลย และยังเล่าให้ฟังอีกว่า เมื่อวันก่อนเพิ่งพูดกับเพื่อนสนิทว่า เฮ้ยแปลกนะ อยู่ๆ เราก็รู้สึกเรามีทั้งเพื่อน และคนคุยรวมกันเยอะกว่าตอนเด็กๆ เยอะมากๆ ทำไมไม่เป็นแบบนี้ตั้งแต่ตอนเด็กๆ พระเจ้าแกล้งกันทำไม แต่พอกลับมาดูตัวเอง เลยรู้สึกว่า หรือจริงๆ เป็นที่เอนเนอจี้ของเราเอง เมื่อก่อนเราอาจไม่ได้เปิดโอกาส ด้วยอะไรก็ไม่รู้ เป็นเอนเนอจี้ที่คนมาอยู่ใกล้ๆ ก็ไม่ได้กล้าคุยเหมือนเรายังไม่ตกผลึกตอนวัยเด็ก เป็นเรื่องเก็บประสบการณ์ รู้สึกเหมือนมันมาเริ่มตกตะกอนช่วงนี้ ตอนนี้พูดตรงๆ ไม่ใช่แค่เรื่องผู้ชายมาจีบ ต่อให้เราอยู่ในกอง เราเจอใคร คนก็สบายใจที่จะคุยกับเรา

นอกจากนี้ในช่วงท้ายรายการ แอฟถึงกับลั่นถามต้นหอมว่า “ขอถามก่อน เริ่มไม่สบายใจตั้งแต่เห็นสีเสื้อแล้ว” (ต้นหอม ใส่เสื้อสีส้ม) ด้าน ต้นหอม ตอบว่า “บังเอิญ” แอฟ ยังถามอีกว่า “แล้วอะไรไม่บังเอิญ จะบอกว่าตอนติดต่อมา ชื่อร้านคุ้นๆ ทั้งที่ไม่เคยมา” ต้นหอม ก็บอกว่า “นี่ก็เพิ่งรู้เหมือนกัน ร้านมันบังเอิญเนาะ”

แอฟ ก็เลยแซวต้นหอมว่า หาเรื่องให้แอฟอีกแล้วนะ ก็เพราะคนแบบพี่หอมนี่แหละ ทำให้แอฟมีเรื่องทุกวันนี้ ด้าน ต้นหอม ก็หัวเราะ พร้อมบอกว่า คนจะได้ไม่ลืม (ร้านที่ต้นหอมไปถ่ายทำรายการ ชื่อว่า Chez Miline เป็นร้านอาหารที่เป็นเซฟเฮ้าส์จัดตั้งรัฐบาลของพิธา)


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/aZYQiCtrZuQ


คุณอาจสนใจ

Related News