บันเทิง

‘แอฟ ทักษอร’ แปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ 'มโหธรเทวี' เปิดใจโดน 'หมอลักษณ์' ทักให้รวบรัดแต่งงาน

โดย paweena_c

11 เม.ย. 2567

496 views

‘แอฟ ทักษอร’ แปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ มโหธรเทวี เปิดงานสงกรานต์ พร้อมเปิดใจหลัง “หมอลักษณ์” ทักให้รวบรัดแต่งงาน

ไปกันที่ ‘แอฟ ทักษอร’ ที่เมื่อวานนี้แปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ ร่วมเปิดงาน “ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567” โดยนางสงกรานต์ประจำปี 2567 มีนามว่า “นางมโหธรเทวี” เป็นนางสงกรานต์ประจำวันเสาร์ ทัดดอกสามหาว (ผักตบชวา) มีนิลรัตน์เป็นเครื่องประดับ อาวุธคู่กาย พระหัตถ์ขวาถือจักร พระหัตถ์ซ้ายถือตรีศูล ประทับมยุราปักษา (นกยูง) เป็นพาหนะ

ซึ่ง ‘แอฟ’ ก็สวยหวานมาในชุดไทยสุดวิจิตรตระการตา พร้อมประดับสวมพัสตราภรณ์ กรองปักลายราชสำนักอยุธยาโบราณ ผ้าสไบปักดิ้นเงินทองสองชาย นุ่งผ้ายกทองจีบชายสะบัดของ “อาจารย์วีรธรรม ตระกูลเงินไทย” และสวมศิราภรณ์กระบังหน้าที่ทำจากทองคำแท้สมัยโบราณ

ซึ่ง ‘แอฟ’ ก็บอกว่ารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่เป็นนางสงกรานต์ นางมโหธรเทวี ซึ่งชุดไยที่สวมใส่ก็มีการปักใหม่เพื่อให้เข้ากับชุดของนางสงกรานต์ปีนี้ ส่วนเครื่องประดับทุกชิ้นก็เป็นของเก่าทั้งหมด ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ใส่ชุดไทยแบบนี้มานาน ก็เลยรู้สึกมีความสุขและภูมิใจทุกครั้งที่ได้ใส่

ส่วนสงกรานต์นี้ ‘แอฟ’ ก็บอกว่าขอใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ที่บ้านก็จะมีกิจกรรมสรงน้ำพระ และรดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่กัน ส่วนการเล่นน้ำสงกรานต์ ‘แอฟ’ บอกว่าไม่ได้เล่นน้ำสงกรานต์กันมานานแล้ว ก่อนหน้านี้ก็อาจจะเคยมีเล่นฉีดน้ำบ้าง แต่ยังไม่เคยถึงขั้นขึ้นรถกระบะ

นอกจากนี้ ‘แอฟ’ ยังได้เผยถึงเรื่องที่ ‘หมอลักษณ์’ ทักดวงของ ‘แอฟ’ ในรายการ 3 แซ่บ บอกว่า “คนที่คบกันอยู่ ถ้ารวบรัดแต่งเลย จะดี”

‘แอฟ’ ก็บอกว่าพอถูกทักแบบนั้น ก็รู้สึกเป็นสิริมงคล รู้สึกแฮปปี้แล้ว ดีกว่าถูกทักในสิ่งที่ทำให้ไม่สบายใจ และไม่ได้รู้สึกกดดันว่าต้องรวบรัดแต่งตามที่ถูกทัก คิดว่าการถูกทักแบบนั้น ก็เหมือนเป็นสัญญาณที่ดีว่ามาถูกทางแล้ว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/fGVVQ4QNY7g


คุณอาจสนใจ

Related News