บันเทิง

‘ภณ ณวัสน์’ แง้มมีคนคุยแล้ว แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว ขอศึกษาและคุยไปเรื่อยๆ ก่อน

โดย chutikan_o

7 พ.ค. 2567

109 views

‘ภณ ณวัสน์’ แง้มมีคนคุยแล้ว แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว ขอศึกษาและคุยไปเรื่อยๆ ก่อน เชื่อแฟนคลับเข้าใจและพร้อมสนับสนุน

พระเอกหนุ่ม ‘ภณ ณวัสน์’ ล่าสุดนำทีมนักแสดง ผู้สร้าง และผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง “4 ทรชนคนอันตราย” ไปร่วมเชียร์ และไปร่วมให้กำลังใจน้องๆ เยาวชนจากศูนย์ฝึกฯ และสถานพินิจฯ จากทั่วประเทศ ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต DJOP eSports Championships 2024 ซึ่งเป็นโครงการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันด้านยาเสพติด

ภณ บอกว่า ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจน้องๆ เพราะตัวเองก็ชื่นชอบ และเล่นกีฬาอีสปอร์ตด้วยเหมือนกัน มองว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ดีสำหรับเยาวชนด้วย ยอมรับว่าสมัยเด็กๆ ตัวเองเคยเป็นเด็กติดเกมมาก่อน หมดเงินเติมเกมเป็นหมื่นๆ ซึ่งเรื่องนี้คุณแม่ก็ไม่เคยรู้มาก่อน ติดเกมหนักถึงขั้นไม่มีเงินกินข้าว เล่นจนไม่ได้หลับไม่นอน จนแม่ต้องมาดึงสายอินเทอร์เน็ตทิ้ง ถ้ากีฬาอีสปอร์ตมีตั้งแต่สมัยก่อน เขาก็คงเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตไปแล้ว แต่ตอนนั้นยังไม่ได้มีกีฬาชนิดนี้

นอกจากนี้ภณยังเผยถึงสถานะหัวใจ ยอมรับว่าตอนนี้มีคนคุยแล้ว แต่ยังไม่ถึงขั้นแฟน เพราะเป็นคนไม่รีบร้อนในเรื่องความรัก ขอใช้เวลาคุยและศึกษากันไปเรื่อยๆ ก่อน ซึ่งคนนี้ก็คุยกันมาสักพักนึงแล้ว มีไลฟ์สไตล์หลายๆ อย่างที่ค่อนข้างตรงกัน ไม่ได้อยากจะปิด แต่ก็ไม่ได้อยากเปิด คุยๆ กันไปเรื่อยๆ แบบนี้ดีกว่า และทั้งสองคนก็ยังแฮปปี้กับการทำงาน แต่ไม่ขอบอกว่าเป็นคนในวงการหรือนอกวงการ ซึ่งคนที่จะอยู่กับตัวเองได้ ขอแค่เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจก็พอ ตอนนี้ก็ค่อยๆ ดูกันไป ยังไม่รีบ และไม่กลัวว่าแฟนคลับจะไม่เข้าใจ เพราะก่อนหน้านี้ได้ไปแอบส่องแฟนคลับมาก่อนแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่ก็ถามกันว่าเมื่อไหร่จะมีแฟน ก็เลยคิดว่าถ้าจะมีคนคุย แฟนคลับก็น่าจะเข้าใจและพร้อมสนับสนุนอยู่แล้ว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/hkWpsbYA5mk


คุณอาจสนใจ

Related News