บันเทิง

สุดปัง! ‘หนูรัตน์’ ผ่านรอบออดิชั่น ‘มิสแกรนด์สระบุรี 2025’ ลั่นกลางเวที "มงไม่ลงจะงงมาก"

โดย paweena_c

5 ส.ค. 2567

496 views

เซอร์ไพรส์! ‘หนูรัตน์’ ผ่านรอบออดิชั่น ‘มิสแกรนด์สระบุรี 2025’ ลั่นกลางเวที มงไม่ลง จะงงมาก

ไปกันที่วงการนางงามกันบ้าง กับเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025 ที่ล่าสุดเตรียมเปิดศักราชใหม่ เฟ้นหาเจ้าของมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์คนต่อไปกันอีกครั้งแล้ว ซึ่งหนึ่งในจังหวัดที่มักจะเล่นใหญ่เสมอก็คือ ‘มิสแกรนด์สระบุรี’ ที่ปีนี้ ‘มอร์ฟีน สรินทร์ลดา’ ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์สระบุรี 2025 ก็ได้เปิดเวทีเพื่อเฟ้นหา มิสแกรนด์ ตัวแทนจังหวัดสระบุรี ไปร่วมชิงใหญ่ระดับประเทศกันแล้ว โดยปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ ‘บิวตี้ควีนสตาร์’

โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็ได้มีการออดิชั่นสาวงามกว่า 50 คน ซึ่งแต่ละคนก็พกเอาความสวย ความมั่นใจ มาให้เหล่าคณะกรรมการ นำทีมโดย  อิงฟ้า วราหะ, แพนเค้ก เขมนิจ, บูม เทยกะทะ, หยาดพิรุณ ปู่หลุ่น, เฌอเอม ชญาธนุส, ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์  และอีกหลายคน ได้ทำการคัดเลือก จนได้  26 สาวงาม ที่ผ่านเข้ารอบเพื่อไปร่วมชิงมงกุฎมิสแกรนด์สระบุรี 2025  

และความเซอร์ไพรส์สำหรับการประกวดมิสแกรนด์สระบุรีในครั้งนี้ คือ 1 ใน 26 คนที่ผ่านเข้ารอบ มี ‘หนูรัตน์ สุภัคชญา ชาวคูเวียง’ อินฟูลเอ็นเซอร์ชื่อดังที่ตัดสินใจลงประกวด และได้ผ่านเข้ารอบมาด้วย  หนูรัตน์ ก็บอกว่าดีใจและตื่นเต้นมาก ก่อนมาก็ได้มีการเตรียมตัวและฝึกการตอบคำถามมาแล้ว พร้อมได้เตรียมความสามารถพิเศษ คือโชว์ร้องลิเกมาพิชิตใจกรรมการด้วย ก่อนจะขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสตนเองได้ลงประกวดครั้งนี้ ซึ่งเป็นปีสุดท้ายก่อนอายุจะเกินกำหนด  

นอกจาก หนูรัตน์แล้วการประกวดครั้งนี้ก็ยังมี ‘นาฟ’ น้องสาวแพท ณปภา ได้ร่วมลงประกวดมิสแกรนด์สระบุรี 2025 ในปีนี้ด้วย ซึ่งในวันออดิชั่น ‘แพท’ ได้มาให้กำลังใจน้องสาวด้วย  

ก็ต้องมาลุ้นกันว่าใครจะได้เป็นเจ้าของ มงกุฎและตำแหน่งมิสแกรนด์สระบุรี 2025 เพื่อไปร่วมชิงมงมิสแกรนด์ไทยแลนด์คนต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/vZwqXHrec4o

คุณอาจสนใจ