บันเทิง

ไปต่อไม่ไหว ‘นาฟ’ หลาน ‘แพท ณปภา’ ขอถอนตัวเวทีมิสแกรนด์สระบุรี หลังมีปัญหาสุขภาพ

โดย paweena_c

3 ก.ย. 2567

77 views

‘นาฟ ฉัฐนันท์’ หลาน ‘แพท ณปภา’ ขอถอนตัวจากเวทีมิสแกรนด์สระบุรี หลังมีปัญหาสุขภาพ และปัญหาครอบครัว

เวทีประกวดมิสแกรนด์สระบุรี 2025 กันบ้าง ที่ได้เปิดตัวผู้เข้าประกวดไปก่อนหน้านี้ และยังได้สร้างเซอร์ไพรส์ หลัง ‘หนูรัตน์ สุภัคชญา ชาวคูเวียง’ อินฟูลเอ็นเซอร์ชื่อดัง ที่ตัดสินใจลงประกวด และได้ผ่านเข้ารอบมาด้วย นอกจากนี้ก็ยังมี ‘นาฟ ฉัฐนันท์ง หลานสาวของ ‘แพท ณปภา’ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ผ่านเข้ารอบมาได้

แต่ล่าสุด ‘นาฟ’ ได้ออกมาโพสต์แจ้ง ขอถอนตัวจากการประกวดชิงมงกุฎมิสแกรนด์สระบุรี เหตุเพราะป่วยจนภูมิตก อีกทั้งคุณย่าก็ป่วยกะทันหันอีก โดยนาฟ ได้โพสต์บอกว่า

‘อย่างแรกนาฟต้องขอโทษ ทางกองประกวด #มิสแกรนด์สระบุรีเป็นอย่างมาก  

ที่ร่างกายนาฟไม่สามารถเข้าร่วมทุกกิจกรรมได้ และคุณย่านาฟก็ป่วยกะทันหัน ร่างกายนาฟก็ทำงานหนัก ภูมิตก  

วันเข้ากอง นาฟได้ฝืนร่างกาย ถอดสายน้ำเกลือเพราะคิดว่าไหว แต่ดันต้องกลับไปโรงพยาบาล ไม่ได้ขึ้นรถไฟไปสระบุรี ก่อนวันเข้ากองนาฟก็เป็นลมเพราะฝืนร่างกายตัวเอง

แต่นาฟ ยังยืนยันคำเดิมว่าอยากสนับสนุนเวทีมิสแกรนด์สระบุรี และนาฟก็รักและเคารพแม่ฟีนมากๆ นาฟขอบคุณทีมงานของมิสแกรนด์สระบุรีทุกคนที่เอ็นดูนาฟ ขอบคุณพี่ๆ ด้อมทุกคนที่สนับสนุนนาฟ ขอบคุณแม่ๆ กะเทยในเพจนางงามทุกคนนะคะ #นาฟฉัฐนันท์’

ซึ่งล่าสุดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางกองประกวดมิสแกรนด์สระบุรี 2025 ได้มีการจัดประกวดรอบชุดชาติพันธุ์ ‘ปรันตะปะนคร’ เพื่อเป็นการเผยแพร่อัตลักษณ์ของจังหวัดสระบุรีให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 25 คน ปรากฏตัวมาในชุดชาติพันธุ์สุดวิจิตรตระการตา  

และสำหรับสาวงามที่คว้ารางวัลชุดชาติพันธุ์ ‘ปรันตะปะนคร’ ยอดเยี่ยมไปครองได้แก่ ‘พลอย อิสรีย์ รอดวิเศษ’ ที่มาในชุด ‘เสาไห้ภูมิใจ’ ที่ได้แรงบันดาลใจจากพันธุ์ข้าวเสาไห้ ข้าวพันธุ์ดีจาก อำเภอเสาไห้ จังหวัดสระบุรี

งานนี้ ‘มอร์ฟีน สรินทร์ลดา’ ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์สระบุรี 2025 ก็ยังได้เปิดใจถึงกรณีของ นาฟ หลานสาว แพท ที่ขอถอนตัวจากการประกวดด้วยว่า จริงๆ ได้มีการปรึกษามาก่อนหน้านี้แล้วว่า อาจจะอยู่ไม่จบการประกวด เพราะติดเรื่องพรีเซ็นเตอร์ และงานหลายอย่าง ที่ไม่อาจจะรีวิวให้สปอนเซอร์ได้ 100% และน้องก็รู้สึกไม่สะดวกที่จะตามงานผ่านกลุ่ม จะต้องให้คนติดต่อเขาโดยตรงอีกต่อนึง ประกอบกับเดือนที่ผ่านมา นาฟ ก็มีปัญหาเรื่องครอบครัว มีปัญหาเรื่องสุขภาพ แต่ที่ผ่านมาเขาก็มีสปริทในการมาร่วมกิจกรรมของกองประกวด จนทางกองก็ยังมีลุ้นว่าเขาจะอยู่กับทางกองจนจบการประกวด  

แต่วันที่จะขึ้นรถไฟไปสระบุรี ขาก็แต่งตัวมานั่งรอขึ้นรถไปแล้ว แต่เขาก็เลือดไหล เพราะเขาเพิ่งไปศัลยกรรมหน้าอกใหม่มา เขาก็เลยกลับทันที แต่ทางตนเองก็เข้าใจ เพราะไม่ได้ล็อคมงไว้ให้ใครอยู่แล้ว แต่ก็ยอมรับว่าเสียดาย เพราะคนค่อนข้างสนใจ นาฟ มากเ ถือเป็นเบอร์ต้นๆ ที่อาจจะลุ้นมงได้ แต่หลังจากนี้ นาฟ ก็ยังคงร่วมงานกับทางกองประกวดในฐานะสปอนเซอร์ของกองประกวด

ส่วนประเด็นที่มีคนตั้งข้อสงสัยว่า นาฟ เข้ารอบมาได้เพราะเป็นสปอนเซอร์ มอร์ฟีน ก็บอกว่าถ้ามองตามหน้างาน ก็จะเข้าใจว่า นาฟ เข้ารอบได้ไม่ยากอยู่แล้ว ด้วยความสวย ความดัง และความน่าสนใจในตัวของเขา แต่การที่มองว่า นาฟ เข้ารอบมาได้เพราะเป็นสปอนเซอร์ ตนเองก็มองว่าเป็นการดูถูก นาฟ มากเกินไป เพราะเขาก็มีศักยภาพที่จะเข้ารอบอยู่แล้ว เขาก็ไม่ได้แย่ถึงขนาดที่จะเข้ารอบไม่ได้  



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/jwrTaXyMjO4

คุณอาจสนใจ

Related News