บันเทิง

‘ต่อ ธนภพ’ เล่าจังหวะโบ๊ะบ๊ะ พูดลอยๆ อยากเล่นละครของ ‘แอน ทองประสม’ แต่ไม่รู้ว่านั่งอยู่ข้างๆ

โดย chutikan_o

22 มิ.ย. 2566

1.5K views

สำหรับหนุ่ม ‘ต่อ ธนภพ’ ที่กำลังจะบินไปจัดงานแฟนมีตติ้งกับแฟนคลับชาวฟิลิปปินส์เป็นครั้งแรก ในวันที่ 13 สิงหาคมนี้

ต่อ ได้เปิดเผยว่า ดีใจมาก เพราะไม่ได้บินไปเจอแฟนๆ ต่างประเทศนานแล้ว ตั้งแต่ก่อนโควิด ตอนนี้ก็แอบฝึกภาษาตากาล็อกไว้นิดหน่อย เพื่อจะได้ไปพูดคุยให้แฟนๆ ชาวฟิลิปปินส์ ส่วนรูปแบบโชว์ต่างๆ ตอนนี้ก็กำลังคิดอยู่ว่าอยากจะทำอะไรที่เป็นตัวเองมากที่สุด แต่ก็แอบสปอยมาก่อนว่า สิ่งที่จะเตรียมให้กับแฟนๆ ในงานแฟนมีตติ้งที่ฟิลิปปินส์ครั้งนี้ ไม่เคยให้ในแฟนมีตไหนมาก่อนด้วย

ต่อ บอกว่า หลังจากที่ประกาศงานแฟนมีตติ้งที่ฟิลิปปินส์ออกไป ก็มีแฟนๆ ชาวไทยออกมาเรียกร้องขอให้จัดงานแฟนมีตติ้งที่ไทยด้วยเหมือนกัน เพราะตั้งแต่ก่อนโควิด ก็ยังไม่ได้มีโอกาสจัดงานแฟนมีตกับแฟนๆ ชาวไทยเลย ต่อก็อยากให้ช่วยรอกันอีกหน่อย พร้อมรับปากว่ามีแน่ๆ และรับรองว่าจะพิเศษกว่าที่อื่นๆ แน่นอน

ส่วนที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ผู้จัดคนเก่ง ‘แอน ทองประสม’ ได้จีบต่อมาเล่นละครประกบนางเอก ‘แมท ภีรนีย์’ จนทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันหนักมากนั้น ต่อก็บอกว่าปลายปีนี้รู้เลย เพราะปลายปีกำลังจะมีละครเรื่องใหม่ แต่ไม่ขอบอกว่ากับที่ไหน พร้อมขอบคุณที่หลายคนรอลุ้น แต่ก็ไม่อยากให้คาดหวังอะไรเยอะ เพราะตัวเองก็ไม่รู้เหมือนกัน

ถามว่าก่อนหน้านี้ พี่แอนเคยจีบๆ ให้มาเล่นละครด้วยบ้างไหม ต่อ บอกว่า พี่แอนไม่เคยจีบเลย มีแต่ต่อที่ไปจีบพี่แอนก่อน พร้อมเล่าเหตุการณ์ ณ ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ให้ฟังว่า อยู่ๆ ต่อก็พูดกับพี่ช่างตัดผมว่า อยากทำงานละครกับพี่แอน ซึ่งตอนนั้นพี่แอนนั่งทำสีผมอยู่เก้าอี้ข้างๆ แต่ไม่รู้ว่าเป็นพี่แอน พอได้มีโอกาสเจอพี่แอนตอนหลัง พี่แอนก็มาถามว่า จริงๆ ตอนนั้นรู้ใช่ไหมว่าพี่นั่งอยู่ ก็เลยพูดอวย ต่อก็เลยบอกพี่แอนไปว่า เอาตรงๆ เลยนะ ไม่รู้จริงๆ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/UeyOjCZEhak

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ต่อ ธนภพ ,แอนทองประสม ,พูดลอยๆ

คุณอาจสนใจ

Related News