บันเทิง

‘แอน ทองประสม’ ดีใจ เห็นเคมี ‘ญาญ่า - ต่อ’ เข้ากันได้ดี หลังฟิตติ้งละคร “หนึ่งในร้อย”

โดย chutikan_o

6 พ.ย. 2566

754 views

‘แอน ทองประสม’ ดีใจ เห็นเคมี ‘ญาญ่า - ต่อ’ เข้ากันได้ดี หลังฟิตติ้งละคร “หนึ่งในร้อย” แจงเหตุไม่เผยภาพฟิตติ้งเต็มๆ

‘แอน ทองประสม’ มาร่วมงานศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถเพื่อมะเร็งเต้านม และมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ (QSCBC) ที่ได้เผยความสำเร็จของศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถเพื่อมะเร็งเต้านม และมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ (QSCBC) และก้าวใหม่ของการรักษามะเร็งเต้านม พร้อมกับบุคคลในแวดวงสังคม ดารานักแสดง รวมถึง คุณเทรซี แอนน์ มาลีนนท์ ผู้บริหารช่อง 3 และคุณแป๊ป ณฤทธิ์ ก็เป็นตัวแทนช่อง 3 เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

ภายในงานก็ได้เปิดตัวบทเพลง “เชื่อฉันไหม” บทเพลงพิเศษแห่งความหวังเกี่ยวกับมะเร็งเต้านม ที่ร้องโดย ‘รัดเกล้า อามระดิษ’ และเรียบเรียงเนื้อร้องและทำนองโดย ‘บอย โกสิยพงษ์’ ที่ได้โชว์ในงานนี้ พร้อมกับได้เปิดตัวหนังสืออันทรงคุณค่าและงดงาม Coffee Table Book titled SANCTUARY to Her Majesty Queen Sirikit the Queen Mother ที่มีเรื่องราววิฒนาการการรักษา รวมถึงภาพแฟชั่นที่ได้เหล่าดาราและเซเลบมาถ่ายแบบ ผ่านผลงานลั่นชัตเตอร์ของ ‘พี่ใหญ่ อมาตย์’ เพื่อเป็นสื่อกลางในการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ซึ่งพี่แอนก็บอกว่าได้ร่วมกับโครงการนี้มาตลอด 15 ปี และถ่ายงานการกุศลกับพี่ใหญ่ทุกครั้ง ภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ

และในงานนี้เจอ ‘แอน ทองประสม’ เลยได้ถามถึงผลงานละครเรื่องใหม่ ในฐานะผู้จัดละคร ที่ได้ฟิตติ้งไปก่อนหน้านี้กับเรื่อง “หนึ่งในร้อย” ที่ได้ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ ประกบคู่กับ ‘ต่อ ธนภพ’

แอน ก็บอกว่า เห็นเคมีของทั้งคู่แล้ว น่ารักมากๆ และเข้ากันได้ดี เตรียมจะเปิดกล้องถ่ายทำกลางเดือน พฤศจิกายนนี้ ส่วนภาพฟิตติ้ง ที่ได้โพสต์ไปก่อนหน้านี้เป็นภาพท่อนล่างของญาญ่าและต่อ แล้วก็หายเงียบไปเลยนั้น ไม่ได้กั๊ก แต่เพียงเพราะว่าหาคนแต่งรูปไม่ได้ ไม่มีเหตุผลอื่นเลย ตอนนี้เพิ่งหาได้ หากรีทัชเสร็จก็จะลงให้ได้เห็นภาพแน่นอน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/KWiurFgooys

คุณอาจสนใจ

Related News