บันเทิง

‘แอน’ เชียร์สุดตัวคู่ ‘เจมส์จิ-โฟม’ ลงเอยแต่งงานกัน รับเรียกลูกสะใภ้รอแล้ว

โดย paweena_c

24 พ.ย. 2566

773 views

‘แอน ทองประสม’ รับเรียก ‘โฟม’ แฟน ‘เจมส์จิ’ ลูกสะใภ้ พร้อมเชียร์ให้ลงเอยกัน ชื่นชม ‘ต่อ ธนภพ’ ตั้งใจทำงานมาก จนไม่กล้าดุ

‘พี่แอน ทองประสม’ วันก่อนไปร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงานของธนาคารกรุงเทพ ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องที่เรียก ‘โฟม’ แฟนของ ‘เจมส์ จิรายุ’ ว่า “ลูกสะใภ้” ในไอจีสตอรี่ ซึ่ง ‘พี่แอน’ ก็บอกว่า จริง ๆ ก็เรียกแบบนี้กันมาตลอด แต่ก็ไม่เคยถาม ‘เจมส์’ เลยว่าอนุญาตให้เรียกได้ไหม แต่ก็ถือว่าตนเองได้ผูกมัดไปแล้ว

ส่วนที่หลาย ๆ คนบอกว่า ใครที่เป็นลูกบ้านพี่แอน จะได้แต่งงานกันทุกคู่ ไม่ว่าจะเป็น หมาก-คิม, ณเดชน์ - ญาญ่า ‘พี่แอน’ ก็บอกว่าคู่ที่ตนเองรู้จัก ส่วนใหญ่ก็มักจะไม่ค่อยพลาด ได้แต่งงานกันหมด ซึ่งคู่ของ ‘เจมส์’ กับ ‘โฟม’ ตนเองก็มองว่าดูเหมาะสมกัน ส่วนเขาจะมีโอกาสมีข่าวดีกันเมื่อไหร่ ก็รอให้เขาตอบกันเองดีกว่า แต่สำหรับตนเองมองว่าเป็นคู่ที่น่ารักมาก และเชียร์สุดๆ ซึ่งถ้าเขาลงเอยกันได้ก็จะดีมาก

ซึ่ง ‘พี่แอน’ บอกว่าถ้า ‘เจมส์จิ’ แต่งงานไปอีกคน ตนเองก็จะไม่เหลือลูกชายแล้ว ก่อนจะถูกนักข่าวถามกลับว่า ตอนนี้ลูก ๆ ทยอยแต่งงานกันไปแล้ว แล้วเมื่อไหร่จะถึงคิวแม่บ้าง? ‘พี่แอน’ ก็บอกเลยว่า ปล่อยพี่ให้เป็นตำนานไปเถอะ ตอนนี้ลูก ๆ ก็ไม่มีใครถามเรื่องนี้กันแล้ว ไม่มีใครกล้าแซวแล้ว

นอกจากนี้ ‘พี่แอน’ ยังได้ชื่นชม ‘ต่อ ธนภพ’ ที่มาเป็นพระเอกในละครเรื่อง “หนึ่งในร้อย” คู่กับ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ พี่แอนบอกเลยว่า ‘ต่อ’ น่ารักมาก เป็นเด็กที่ตั้งใจทำงานสุด ๆ จนทำให้ตนเองขี้เกียจไม่ได้เลย เป็นคนที่ทำการบ้านทุกเม็ด ก็รู้สึกดีใจที่ได้เห็นนักแสดงที่มีแพชชั่นในการแสดงมากขนาดนี้ ถึงขั้นที่ตนเองไม่กล้าไปดุเขาเลย

ถามว่า ‘ต่อ’ เตรียมขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนใหม่เลยไหม? ‘พี่แอน’ ก็บอกว่า รักเด็กทุกคนที่ตั้งใจในการทำงาน 



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/-GRdemGCtBo

คุณอาจสนใจ

Related News